Dàn mỹ nhân Việt nhiều lần gây hoảng với gương mặt ngày càng khác lạ theo thời gian

( PHUNUTODAY ) - Có những trường hợp mỹ nhân sử dụng app chỉnh sửa ảnh khiến vẻ ngoài khác lạ nhưng cũng có trường hợp họ cậy nhờ đến phương pháp thẩm mỹ.

Hồ Quỳnh Hương

Những năm qua, Hồ Quỳnh Hương hoạt động nghệ thuật không còn sôi nổi như trước. Dù không gây ấn tượng ở sự nghiệp ca hát nhưng Hồ Quỳnh Hương được nhắc đến nhiều vì vẻ ngoài có phần khác lạ. Loạt ảnh mới nhất được Hồ Quỳnh Hương đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người phải dụi mắt mới nhận ra.

Empty

Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi đường nét gương mặt khác xưa của giọng ca sinh năm 1980. Một vài ý kiến cho rằng có lẽ Hồ Quỳnh Hương sử dụng app chỉnh ảnh nên mới khiến vẻ ngoài có phần lạ lẫm. Nhìn lướt qua hẳn nhiều người không thể nhận ra đây chính là nữ ca sĩ đất Quảng Ninh.

Empty

Thế nhưng nhìn vào nữ ca sĩ ai cũng phải xuýt xoa cô ngày càng "lão hóa ngược". Làn da trắng mịn màng như em bé giúp Hồ Quỳnh Hương trẻ trung hơn so với tuổi thật 41.

Hiền Hồ

Hiền Hồ cũng luôn được nhắc đến trong danh sách những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp "búp bê". Tuy nhiên, đôi lúc nữ ca sĩ khiến nhiều người giật mình vì nhan sắc khác lạ theo năm tháng. Có thể Hiền Hồ dùng app chỉnh ảnh quá đà nhưng nhiều ý kiến lại đồng tình việc nữ ca sĩ đã can thiệp "thẩm mỹ" khiến đường nét kém linh hoạt như thế. Bản thân Hiền Hồ cũng thừa nhận vẻ đẹp có được hiện tại là nhờ áp dụng thủ thuật như tiêm má baby, nâng cơ mí mắt.

Empty
Empty

Diễm Hương

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương luôn được đánh giá cao về nhan sắc tự nhiên. Nàng hậu gây ấn tượng với gương mặt đẹp đúng chuẩn phụ nữ Á Đông. Thời gian gần đây, không chỉ gương mặt mà cả "tòa thiên nhiên" của Diễm Hương cũng được cho đã ít nhiều khác trước.

Empty
Empty

Không rõ cô dùng app hay thật sự đã nhờ cậy "dao kéo" phần mũi tuy nhiên, ai nấy đều cho rằng vẻ đẹp của nàng hậu này đã xứng danh "cực phẩm" không nên chỉnh sửa.

Elly Trần

Elly Trần sau nhiều năm vẫn duy trì độ nóng tên tuổi. Hiện cô đã là mẹ bỉm sữa, hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí nhưng đông đảo khán giả vẫn dõi theo. Dù vấp phải nhiều khen chê nhưng cô không quá bận tâm. Một điều khiến nhiều người phải đặt câu hỏi chính là gương mặt ngày càng lạ lẫm không rõ do dùng app chỉnh ảnh hay mẹ bỉm hai con này đã cậy nhờ "dao kéo".

Empty
Empty

Nhìn lại ảnh thuở còn nổi đình nổi đám của Elly Trần, nhiều người nhận ra ngay sự khác biệt.

Có những trường hợp mỹ nhân sử dụng app chỉnh sửa ảnh khiến vẻ ngoài khác lạ nhưng cũng có trường hợp họ cậy nhờ đến phương pháp thẩm mỹ. Việc tân trang để diện mạo đẹp hơn trong mắt công chúng là điều bình thường. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link