Hoàng Thùy Linh da đẹp dáng xinh nhờ thói quen cực chuẩn, ngồi máy bay cũng không quên làm đẹp

( PHUNUTODAY ) - Sau gần 20 năm hoạt động showbiz, nhan sắc cô vẫn khiến thế hệ Gen Z phải nể, đặc biệt làn da luôn gây sốt vì quá mịn màng, trẻ khỏe.

Da đẹp, dáng xinh nhờ thói quen cực chuẩn.

Để da mềm mịn, Hoàng Thùy Linh tranh thủ đắp mặt nạ, ngay cả khi ngồi trên máy bay. Bởi công việc thường xuyên phải sử dụng son phấn, lịch sinh hoạt không được ổn định nên theo cô việc đắp mặt nạ giúp cung cấp dưỡng chất tức thì chính là giải pháp tuyệt vời.

Do tính chất công việc phải trang điểm hằng ngày nên khi về nhà, Hoàng Thùy Linh thường tẩy trang thật sạch để không bị nổi mụn. Sau quá trình làm sạch da mặt thì bước không thể thiếu tiếp theo của Hoàng Thùy Linh là dưỡng ẩm.

luon-nam-trong-top-my-nhan-mat-moc-kha-ai-hoa-ra-hoang-thuy-linh-lam-dep-theo-cach-nay-4-1546099174-189-width640height848

Cô bôi kem dưỡng ẩm vào ban đêm để dưỡng da khỏe mạnh. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, cô khuyên mọi người nên dành ra một chút thời gian để chăm sóc da, masage cho làn da. Chịu khó chăm chút làn da như vậy nên Hoàng Thùy Linh mới có được vẻ ngoài trẻ trung xinh đẹp.

Chăm chút cho vóc dáng

Ngoài ra, cô còn có một chế độ ăn tốt cho sức khỏe và luyện tập phù hợp với nhu cầu cơ thể chính là bí quyết của cô. Người đẹp chia sẻ: "Dù lịch diễn có bận đến đâu và chiếm nhiều thời gian như thế nào nhưng tôi cũng luôn dành một khoảng thời gian trong ngày để tập thể dục. Việc tập luyện tích cực ở cường độ cao kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp mà vóc dáng của tôi luôn được kiểm soát ở mức tốt nhất".

Vừa qua cô cũng chia sẻ rằng để có thể xuất hiện 1 cách tự tin, "quẩy" tưng bừng trong từng đúp quay của các sản phẩm và chinh phục các món đồ khó nhằn như vậy là nhờ đã phải đốc thúc bản thân giảm tới 9kg.

Empty

Đây là 1 kết quả vô cùng mãn nhãn và đáng tự hào vì gần 1 yến mỡ là 1 con số quá khủng.

Empty

Cô nàng xuất hiện trong vai "bà đồng" với các set đồ đậm chất hiện đại mà lại truyền thống. 

Empty

Vòng eo con kiến cùng phần bắp tay thon gọn không hề "giả trân" chút nào.

Empty

Hoàng Thùy Linh trước đây vốn dĩ là người nổi tiếng có vóc dáng đầy đặn, mặn mà, quyến rũ. Còn nhớ hồi đầu năm ngoái, nữ ca sĩ đã tạo bão MXH như thế nào với concept thời trang mặc bikini đi xe đạp.

Empty
Empty

So với hình ảnh của hiện tại thì mới thấy sự thay đổi rõ rệt. Vóc dáng săn mỡ, có cơ nổi ở bụng giúp cho người đẹp "gây mê" hơn trước ống kính.

Cô nàng trước đây chia sẻ ảnh rất nhỏ giọt trên trang cá nhân nên ít ai được chứng kiến quá trình lấy lại dáng của cô. Nhưng nếu so sánh có thể thấy phần tay vai của đầu năm cho tới giữa năm ngoái còn rất đẫy đà. Đặc biệt là qua một số hình ảnh đi checkin ở sân thể thao cho thấy cô cũng khá chăm chỉ tập luyện. Sự trở lại với vóc dáng nuột nà đã khiến fan vô cùng phấn khích. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link