Đàn ông ăn bám thì thường có khả năng ngoại tình rất cao

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ăn bám thường là những người thiếu quyết đoán bản lĩnh và có tư tưởng có mới nới cũ khi gặp được "mối khác ngon hơn".

Gần đây phim "Tiệc trăng máu" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đang làm mưa làm gió trên các rạp chiếu tại Việt Nam không chỉ nhờ dàn diễn viên chất lượng mà còn bởi chất lượng phim và kịch bản cực đỉnh. Đặc biệt trong đó chúng ta chắc hẳn sẽ rất ghét nhân vật Linh (do Kiều Minh Tuấn thủ vai) bởi hắn ta vừa là 1 kẻ vô dụng, ăn bám người yêu lại còn ngoại tình 1 lúc mấy người liền.

60

Cả bộ phim gây sốt nhất Hàn Quốc đầu năm nay "Thế giưới hôn nhân" cũng chỉ ra người chồng của nữ chính - 1 kẻ vô dụng, sống bằng tiền vợ kiếm lại đi ngoại tình với 1 người phụ nữ trẻ đẹp và đặc biệt người phụ nữ này còn là con của 1 vị chủ tịch rất giàu có. Hắn ta làm vậy đều là có lý do hết !

41

Ngẫm đi nghĩ lại thì quả đàn ông ăn bám thường rất dễ ngoại tình mà còn là ngoại tình với nhiều người cùng 1 lúc. Đàn ông ăn bám thường là những người thiếu quyết đoán, bản lĩnh chẳng thể làm gì nên hồn mới phải ở nhà ăn bám vợ, ăn bám bạn gái. Những người này coi như chẳng cần sĩ diện là 1 người đàn ông của mình nữa. Anh ta sẽ mặc kệ mà núp sau váy người phụ nữ.  

Đàn ông là phải có bản lĩnh. Một kẻ không bao giờ có chính kiến, không quyết đoán, ai nói gì cũng nghe theo sẽ làm vợ con khổ. Thậm chí đến người thân của họ, họ còn chẳng bao vệ được thì làm sao có thể tin tưởng giao phó bản thân. Hơn nữa, người này có thể sẽ vì nghe người khác mà làm bạn khổ, hiểu lầm, suy diễn sai về bạn. Lấy người này bạn cực kì mệt mỏi, suốt ngày phải gồng mình cố gắng.

66

Có người phụ nữ nào cảm thấy dễ chịu khi người đàn ông ở bên cạnh mình là 1 kẻ vô dụng, lười biếng, không có chí tiến thủ, không chịu làm ăn cơ chứ? Chắc hẳn việc người phụ nữ trở nên stress hay cáu gắt và khó chịu là chuyện khó tránh. Và tên đàn ông ăn bám lại cho đó là 1 trong những lý do khiến họ muốn ngoại tình.

Tư tưởng không muốn làm mà vẫn muốn ăn, ngại khó ngại khổ của những tên đàn ông này còn khiến hắn luôn tìm kiếm "mối khác ngon hơn, giàu có hơn" người phụ nữ bên cạnh họ để "hút máu tiếp".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link