Đàn ông bất tài mở miệng là thích nói 4 câu sau: Câu đầu tiên nhiều như cơm bữa

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông bất tài đều có những điểm này, bạn chỉ cần tinh ý là nhận ra.

Tôi đã cố gắng hết sức rồi

Lúc nào có người đàn ông mở miệng ra là nói tôi đã cố gắng hết sức rồi thì có nghĩa là anh ta đã cố và làm đúng trong mọi việc. Kể cả là việc đó thành hay bại cũng chẳng liên quan gì tới anh ta cả. Đây chính là lý do mà anh ta trong mọi công việc đều làm vì mục đích cá nhân. Kiểu đàn ông này rất khó để thành công.

Tôi gần xong rồi

dan ong

Một người đàn ông mà mở miệng cứ nói câu này chỉ là đang ngụy biện cho sự lười biếng của anh ta mà thôi. Điều này khiến mọi người nhận ra anh ta chẳng hề xem trọng công việc, lúc nào sống cẩu thả, có thái độ với người khác. Kiểu đàn ông này là điển hình của người không có năng lực, bất tài. Làm gì cũng khó mà thành công bằng người khác được.

bat tai

Luôn phàn nàn

Những người càng giỏi thì họ càng im lặng để làm. Họ chẳng thích khoa trường làm gì cả. Thay vào đó họ làm tốt công việc của bản thân, có khó khăn thì cũng mặc nhiên, an yên mà đối mặt. Kiểu người này thực sự là có năng lực rất lớn ở trong công việc. Người càng tài giỏi thì càng chẳng chờ đợi điều gì, lúc nào họ cũng vươn lên phía trước. Dù có thể làm hay không thì họ đều cố hết mình.

87

Không liên quan đến tôi, lỗi là của người khác

Trên đời này khi gặp thất bại thì điều quan trọng nhất chính là phải biết nhận sai trước, sau đó muốn làm gì thì làm. Nhưng có kiểu đàn ông lúc làm thì hùng hổ, tới lúc thất bại thì cho rằng đó không phải là lỗi của mình. Cho dù bản thân anh ta biết đó là lỗi của mình thì anh ta cũng trốn tránh. Đây là kiểu đàn ông bất tài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link