3 kiểu đàn ông mà phụ nữ tốt rất thích theo đuổi, đặc biệt là kiểu thứ hai

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thích nhất là 3 kiểu đàn ông này, bạn có không?

Biết khi nào là đủ, một người đàn ông hợp lý

Trong tình yêu, đàn ông chú ý nhiều hơn đến kết quả, trong khi đó đàn bà lại chỉ quan tâm đến quá trình. Đàn ông thích những hành động dứt khoát, thích thì nhận, ghét thì từ chối. Đàn bà lại thích kiểu mập mờ, dù thích ai họ cũng chẳng bao giờ thể hiện rõ.

Khao khát tình yêu nhưng cũng kháng cự tình yêu, sợ được hơn sợ mất, lúc nào lo lắng về được mất. Đây chính là những bất an của người đàn bà.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nóng lòng muốn đến thành công, mất bình tĩnh, tỏ tình quá vội, vừa được người ta nhận lời mời đã vội vã nắm tay. Những điều đó khiến phụ nữ cho rằng đàn ông càng không đáng tin cậy.

Người đàn ông hài hước, có trí tuệ cảm xúc

Trên đời này, để tìm được người có tâm hồn thú vị rất khó. Trò chuyện với một người buồn tẻ sẽ có những cuộc trò chuyện thoải mái. Ngược lại thì trò chuyện với một người thú vị sẽ khiến cho bạn cảm thấy cực kỳ vui vẻ cả tinh thần lẫn thể chất.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đây chính là lý do khiến đàn ông càng thú vị càng được phụ nữ yêu. Sự hài hước không chỉ thể hiện rõ trò chuyện mà còn là biểu hiện của trí tuệ cảm xúc cao.

Có thể nhìn thấy tâm trí phụ nữ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ vốn nhạy cảm, hay nghi ngờ. Họ quan tâm nhiều đến tiểu tiết trong các mối quan hệ. Sống tình cảm nhưng phụ nữ chẳng nói ra những tâm tư của mình. Một người đàn ông chu đáo, cẩn thận sẽ không bỏ qua chi tiết nào. Họ có thể nhìn thấu tâm tư của một người phụ nữ, chăm sóc thật tốt cho sức khỏe của cô ấy nên càng có được người phụ nữ yêu thương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link