Đàn ông chọn vợ nhìn 6 'vùng hiểm': Càng nhỏ càng phú quý, mở đường công danh

( PHUNUTODAY ) - Phần đa phái mạnh thường thích những cô gái quyến rũ, có số đo vòng một nảy nở. Song để kết hôn chọn làm vợ đừng ham 'ngoại cỡ', nhìn vào 6 điểm này càng nhỏ càng tốt.

Eo nhỏ, mông căng

Eo và mông của người phụ nữu được cho là biểu hiện của khả năng sinh nở. Nếu phụ nữ sở hữu dáng đồng hồ cát, với vòng eo nhỏ, gọn, vòng 3 nở năng thì rất dễ sinh con.

Ngoài ra thì phụ nữ có vòng eo nhỏ còn biết vun vén cho gia đình lúc nào cũng êm ấm, biết cách chia sẻ mọi gánh nặng lớn nhỏ cùng chồng. Bên cạnh đó, đây là người biết cách kiếm tiền và chẳng ngại gian khổ cùng chồng gây dựng từ số 0.

Empty

Bàn chân nhỏ nhắn

Bàn chân nhỏ nhắn được xem là bàn chân quý nhân, người sở hữu bàn chân nhỏ dễ được quý nhân giúp đỡ. Nhờ đó cuộc sống của họ luôn hạnh phúc.

Ngực nhỏ

Nhiều người phụ nữ nghĩ vòng một càng lớn thì mới càng phú quý. Thế nhưng một khuôn ngực nhỏ chính là nét phúc tướng, mang lại vận may tiền bạc cho gia đình và chồng con.

Bờ vai tròn gầy

Phụ nữ thường thích có bờ vai với xương quay xanh lộ rõ để trông minh. Thế nhưng theo nhân tướng học thì người phụ nữ có bờ vai tròn gầy mới chính là phúc tướng. Họ thông minh, khôn khéo.

Miệng nhỏ

Chẳng phải ngẫu nhiên mà người xưa có câu: Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng thì tan hoang cửa nhà. Một người phụ nữ có khuôn miệng nhỏ thì chứng tỏ thông minh, năng lực hơn người. Đây chính là biểu hiện của người vượng vu ích tử.

Empty

Mũi nhỏ

Phụ nữ có tướng mũi nhỏ, sống mũi thanh toán thì vô cùng quý phái. Làm kinh doanh cũng dễ đạt được thành công. Thêm vào đó khi lấy chồng không những họ biết đỡ đần cho chồng mà còn làm kinh tế rất giỏi. Cưới được phụ nữ có tướng mũi này thì đàn ông ăn nên làm ra.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link