Đàn ông có 1 trong 3 nét tướng này, làm gì cũng gặp vận xui, tài ba mấy cũng khó thoát cảnh túng thiếu

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng đàn ông sở hữu 1 trong 3 nét tướng này thường khó có thể thành công trong sự nghiệp. Phụ nữ nào cưới chồng như vậy sẽ khổ suốt đời.

Theo nhân tướng học, nếu đàn ông có một trong 3 nét tướng này thường không gặp may mắn và khó có thể thành công trong sự nghiệp. Dù họ có tài giỏi đến mấy cũng chẳng thể thành công, suốt đời phải sống nghèo khổ, túng thiếu. 

1. Cung Tài lộc có nốt ruồi hoặc bớt

Cung Tài lộc nằm trên vùng lông mày, tượng trưng cho phúc tài lộc của mỗi người. Đối với nam giới, nếu có một cái bớt đen hoặc nốt ruồi trên cung này, chứng tỏ họ sẽ không gặp may trong cuộc đời. Ngay cả khi họ rất tài ba và làm việc chăm chỉ, những người này vẫn khó có thể đạt được thành tựu như mong đợi.

not-ruoi-01-1118

Đây là một trong những nét tướng mặt đàn ông không gặp may mắn. Khi tìm kiếm người để trao thân gửi phận, chị em nên né những người mang nét tướng này. Không những thế, người có cung Tài Lộc có nốt ruồi hoặc bớt thậm chí còn gặp trắc trở trong hôn nhân, cô độc về già.

2. Ấn Đường có nhiều nếp nhăn

Trong nhân tướng học, khu vực ấn đường được xem như biểu tượng cho sự thành đạt trong công danh sự nghiệp của người nam giới. Ấn đường nằm giữa hai lông mày khoảng cách 1cm và là nơi tập trung tinh khí của mỗi người, phản ánh tính cách, tài năng cơ bản của họ. Ấn đường đẹp có hình vuông, đầy đặn, với chiều rộng từ một ngón rưỡi đến hai ngón tay.

2

Nếu khu vực ấn đường của người đàn ông có nhiều nếp nhăn hoặc bị lông mày che khuất thì người này có thể gặp khó khăn trong việc tích lũy tài lộc và thường phải đối mặt với tình trạng thiếu tiền bạc suốt cuộc đời. Thậm chí, dù có tham vọng đến đâu, họ cũng khó có thể bắt tay vào thực hiện. Nếu khu vực ấn đường đang rực rỡ sáng bừng nhưng chuyển sang màu đen tối, chứng tỏ người này chuẩn bị gặp xui xẻo.

3. Lông mày hỗn loạn mọc không thẳng hàng lối hoặc quá ngắn, mỏng thưa

Người sở hữu lông mày mọc không thẳng hàng hoặc quá ngắn, mỏng thưa là tín hiệu cho thấy họ mang tính cách nông nổi và bốc đồng, không suy nghĩ trước khi hành động. Những người này sẵn sàng phản bội và làm hại bạn bè để đạt được lợi ích cá nhân. Người mang nét tướng này khó có thể thành công trong sự nghiệp.

35

Những người đàn ông có nét tướng này thường trải qua cuộc sống khó khăn và vất vả. Người có lông mày mọc hỗn loạn thường mang tính cách bạo lực và độc ác. Lông mày mỏng thưa thường đi kèm với tính cách xảo quyệt, nịnh bợ và khó được đánh giá cao. Hôn nhân của những người này thường gặp nhiều trắc trở và không thể viên mãn suốt đời. Nếu lông mày hình chữ bát thường làm những việc thiếu đạo đức. Cũng bởi vậy mà cuộc sống của họ về sau sẽ rất khó khăn, nghèo hèn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link