Đàn ông có 3 thứ to, 1 thứ dài mang số mệnh phú quý, phụ nữ lấy được cả đời sướng như tiên

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu một trong những nét tướng này là dấu hiệu tốt, mang tài lộc đến cho gia đình.

Vầng trán cao và rộng

Theo nhân tướng học, đàn ông có trán cao, rộng là dấu hiệu của người có trí tuệ sâu sắc, kiến thức rộng rãi. Họ dễ đạt được thành công trong nhiều lĩnh vực. Những người sở hữu nét tướng này dễ trở thành doanh nhân, chính trị gia, người có tầm ảnh hưởng trong xã hội và được nhiều người biết đến.

tuong-dan-ong-01

Họ có tài lãnh đạo thiên bẩm, thông minh, biết quan sát và có khả năng phân tích nhạy bén. Điều này giúp họ đưa ra những dự đoán, lập kế hoạch phát triển trong dài hạn.

Trong chuyện tình cảm, người này có xu hướng tìm phụ nữ có tính cách dịu dàng, đoan trang, biết chăm lo cho gia đình.

Đôi tai to và dầy

Đàn ông có tướng tai to và dày giống tai Phật được nhận định là người có tâm lương thiện. Họ thường gặp may mắn trong cuộc sống. Nhờ vào ý chí phấn đấu và sự quyết tâm, kiên trì, người này có thể đạt được địa vị, quyền lực trong xã hội. 

tuong-dan-ong-02

Họ cũng được mọi người yêu quý nhờ tính cách chân thành của mình. Đi đến đâu người này cũng gặp được bạn tốt, có quý nhân phù trợ.

Huyệt thái dương đầy đặn

Theo nhân tướng học, huyệt thái dương còn được gọi là cung phu thê. Đàn ông có cung phu thê đầy đặn có thể gặp được nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống. Đây là kiểu người giỏi kiếm tiền, biết chi tiêu hợp lý, tính cách từ tốn. Đây chính là điểm quan trọng giúp cuộc sống của họ lúc nào cũng đủ đầy, không rơi vào cảnh thiếu thốn.

tuong-dan-ong-03

Trong tình yêu, người này luôn dành trọn tình cảm cho đối phương, sẵn sàng làm mọi điều để người mình yêu được vui vẻ, hạnh phúc. Họ là kiểu người không bao giờ muốn vợ con phải chịu khổ.

Sống mũi cao, dài, không hếch

Theo nhân tướng học, tướng mũi đẹp là mũi cân đối, sống mũi cao, dài, không hếch, tổng thể mũi đầy đặn. Đàn ông sở hữu tướng mũi này là người đáng tin cậy, coi trọng danh dự và chữ tín của bản thân. Họ làm việc cẩn thận, tỉ mỉ và có sự suy tính trước sau. Người này luôn có tính toán kỹ lượng trước khi đưa ra quyết định nên thường đạt được thành công như ý muốn.

tuong-dan-ong-04

Đàn ông có nét tướng này được dự đoán sẽ thích những người phụ nữ truyền thống, hiền hậu, đảm đang, biết chăm lo cho gia đình. Nếu kết hôn với người mình yêu, họ sẽ hết lòng chung thủy, cả đời yêu thương vợ con.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link