Trong nhà có 4 kiểu phụ nữ này không nợ nần cũng bại vong, chớ nên lấy về kẻo ôm hận

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những kiểu phụ nữ dưới đây tiêu xài hoang phí, không thích lao đông chăm chỉ nên nếu ai lấy được tiền núi cũng hết.

 Phụ nữ có tướng mũi hếch ngược đón gió

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có tướng mũi này là người xởi lởi, vui vẻ, hòa nhã, biết ăn nói, có nhiều bạn bè, biết đối nhân xử thế. Trong các cuộc vui và các mối quan hệ, họ luôn là người đứng ra tổ chức, hô hào và cũng là người chủ chi nhiều hơn cả.

tuong-mat

Vậy nên phụ nữ mang tướng mũi này chính là người giỏi tiêu tiền, không tiếc tay, chỉ thích ăn chơi, tụ tập, mua sắm ngay cả những thứ không cần thiết với bản thân mình hiện tại.

Họ có thể vì thích mà mua nhưng có thể sẽ chưa dùng đến ngay. Đó là lý do vì sao tiền không nóng ở trong túi họ. 

Phụ nữ tướng miệng quá rộng

Xem tướng, người miệng rộng là người cởi mở, dễ gần, thẳng thắn và rất thoáng trong chuyện tiền bạc. Chơi với người này bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo thiệt thòi nhất là về chuyện vật chất, tinh thần.

Người phụ nữ có tướng miệng này tính tình hơi nam tính, mạnh mẽ, rõ ràng, rành mạch. Họ không bao giờ để người khác phải khó chịu về mình hay chờ đợi mình trong khoản tiền nong.

Tương lai đây sẽ là người giàu sang phú quý, sung túc, có thể thăng quan tiến chức nhưng đổi lại họ cũng tiêu tiền như nước, không tiếc tay.

Các khoản chi tiêu của họ ở mức khó tưởng, kiếm được bao nhiêu, tiêu bấy nhiêu. Vậy nên bên cạnh phải có người tiết chế. Chẳng vậy mà các cụ xưa vẫn nói: "Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng thì tan hoang cửa nhà". 

Tai không có dái tai – nặng về cuộc sống tinh thần, sở thích

Trong phong thủy và nhân tướng học thì dái tai thường đại diện cho phúc khí, lòng biết ơn, tiền tài. Phụ nữ không có dái tai thường không biết cách tiết kiệm, tức kiếm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, thích mua gì là mua ngay mà không cần biết mua về để làm gì. Khi hứng thú nổi lên, họ tiêu xài bạt mạng. Vì ai đó, họ có thể vung ra hàng đống tiền mà không mảy may do dự.  Nếu họ không thích ai hoặc không thích vật gì đó thì họ cũng chấp nhận chi tiền chỉ để rời bỏ được người hoặc vật đó.

tuong-mat1

Người không có dái tai, lại có vành tai phía bên trên rộng sẽ luôn chìm đắm trong thế giới tinh thần, họ yêu thích nghệ thuật, văn chương, có thể chìm đắm trong thế giới nghệ thuật rất lâu mà không biết chán, sống trong mộng tưởng của bản thân làm chủ.

Xương lông mày mảnh – mẫu người thích mua sắm điển hình

Phụ nữ có tướng mặt kiểu này thuộc về tuýp người thích mua sắm điển hình, họ tiêu tiền không tiếc tay, có bao nhiêu tiền tiêu bấy nhiêu. Tiền lương của họ có thể hoàn toàn được dùng cho việc mua sắm. Bởi vậy nếu họ không có ý thức tiết kiệm thì nhất định càng về sau sẽ càng dễ mắc chứng suy nhược tinh thần bởi vấn đề tài chính khó khăn.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

Theo:  xevathethao.vn copy link