6 nốt ruồi giàu sang phú quý, ai sở hữu 1/6 cũng đủ phát tài

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng người may mắn sở hữu 1 trong 6 nốt ruồi này có số phát tài, sớm muộn gì cũng là người giàu có.

Nốt ruồi ở cằm

Nốt ruồi ở cằm tượng trưng cho phúc khí, trường thọ. Nhân tướng học cho rằng người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này phúc lớn, sống thọ.

Bên cạnh đó, cằm còn được coi là nơi cất trữ tiền bạc nên nốt ruồi ở cằm còn thể hiện sự phú quý của người đó.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Nhân tướng học quan niệm bàn tay là một trong những bộ phận quan trọng và nốt ruồi xuất hiện nơi lòng bàn tay có thể nói lên nhiều điều về vận trình của một người.

Theo đó, người có nốt ruồi trong lòng bàn tay thường là người thông minh, cẩn trọng suy nghĩ tính toán trước sau chu toàn và có hoài bão lớn.

Nốt ruồi trên ngón chân

Nhân tướng học cho rằng những người có nốt ruồi trên ngón chân rất sắc sảo và tài năng. Họ là những người luôn khao khát tìm đến điều mới và muốn hoàn thiện bản thân mình. Họ cũng dễ trở thành những người đón đầu xu thế thời đại và đạt được thành công lớn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Nốt ruồi trên tai

Những người có nốt ruồi trên tai, dù là vành tai hay thùy tài đều rất thông minh. Họ thường là người nhanh nhẹn, có thể đạt được thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào. Đối với phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này, họ thường là người thông minh, rất hiếu thảo, phúc khí lớn.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Sở hữu nốt ruồi son tại lòng bàn chân có thể đem lại sự may mắn theo nhân tướng học, với sự giàu sang, phú quý, vượng khí và cuộc sống sung túc. Những người sở hữu nốt ruồi này thể hiện năng lực vượt trội từ sớm và chứng minh qua hành động, chứ không chỉ bằng lời nói. Sự nỗ lực không ngừng của họ là yếu tố dẫn đến thành công và mang lại của cải.

Nếu bạn làm việc trong các ngành có tính chất di chuyển nhiều, có thể dễ dàng đạt được thành công sớm trong nghề nghiệp.

Nốt ruồi trên miệng

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi trên miệng, bất kể trái hay phải, đều là quý tướng. Họ có năng khiếu trong giao tiếp và tài ăn nói, có thể làm nên thành công với kỹ năng hùng biện hoặc thương thuyết. Nốt ruồi trên miệng dự báo cho tương lai tài lộc và vượng phát.

Sự nỗ lực và kết nối giao tiếp tốt là những yếu tố quan trọng giúp họ đạt được thành công trong cuộc sống. Nhưng, những người sở hữu nốt ruồi trên miệng cần chú ý về khoảng cách với người khác phái, tránh việc để đào hoa khiến nửa kia của mình hiểu lầm.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link