Đàn ông có 3 thứ to, 2 thứ nhỏ là tướng phú quý, sự nghiệp thành đạt, vợ con cũng được hưởng phúc

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu những đặc điểm này là mang nét quý tướng, gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp.

3 thứ to

Mũi to và thẳng

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu mũi to và thẳng là người có chức có quyền, tài chí song toàn và luôn có tham vọng lớn trong sự nghiệp.

Người đàn ông có nét tướng này rất có duyên với sự nghiệp kinh doanh và có khả năng giữ tiền tốt. Ngoài ra, người này còn có tính cách thẳng thắn, lòng tụ trọng cao nên luôn giữ lời hứa, sống có trách nhiệm và được những người xung quanh tôn trọng.

Đây cũng là tướng của người đàn ông thông minh, tài ba, không thích phụ thuộc vào người khác mà luôn tự mình vươn lên, phấn đấu hết mình vì sự nghiệp.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tai to

Người sở hữu đôi tai to là tướng phú quý, đặc biệt là dái tai dày và tròn. Người này được dự đoán là có sự nghiệp rất tốt. Theo nhân tướng học, họ có quý nhân phù trợ trong cuộc sống nên không phải lao tâm khổ tứ. Bên cạnh đó, người này có sự thông minh nhanh nhẹn lại tìm được trợ thủ đắc lực nên việc thành công không khó. Nhìn chung, người sở hữu nét tướng này thường may mắn, gặt hái được nhiều thành công khiến mọi người nể phục, sự nghiệp càng ngày càng phát đạt.

xem-tuong-dan-ong-thanh-dat-02

Miệng rộng, môi đầy đặn

Người đàn ông có khuôn miệng rộng, môi đầy đặn được dự báo là sẽ thành công trong sự nghiệp. Đây là kiểu người có tài hùng biện, biết dùng lời lẽ để thuyết phục những người xung quanh. Họ có thể chiếm được lòng tin của người khác thông qua lời nói. Đàn ông sở hữu tướng mạo này là người có phúc khí vượng, sự nghiệp thăng hoa. Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, họ sẽ phát triển rất tốt.

xem-tuong-dan-ong-thanh-dat-04

2 thứ nhỏ

Lông mày dài, thanh nhỏ

Theo nhân tướng học, người có lông mày dài, thanh nhỏ, đuôi lông mày hướng lên, thể hiện sự uy phong lẫm liệt là tướng của người thành đạt, gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp. Người xưa quan niệm, tướng lông mày đại diện cho "trung niên vận". Người có kiểu lông mày này là sở hữu quý tướng.

Năm bộ phận cùng nhỏ

Theo quan niệm mệnh lý học, người có 5 bộ phận là đầu, mắt, bụng, tai, miệng đều nhỏ nhưng ngay ngắn, đoan chính, không bị khiếm khuyết là tướng phú quý. Nhưng nếu có ba, bốn bộ phận nhỏ mà một hoặc hai bộ phận còn lại to hơn bình thường thì là tướng nghèo khổ, bần hàn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link