Xòe bàn tay đếm số hoa tay, đoán ngay số phận giàu sang hay nghèo khó

( PHUNUTODAY ) - Người xưa tin rằng, dựa vào số hoa tay có thể dự đoán tính cách, sự nghiệp cũng như cuộc sống của một con người.

Không có hoa tay

Người này tốt bụng nhưng khá bướng bỉnh; bên ngoài tỏ ra mạnh mẽ nhưng bên trong lại rất yếu đuối, thường bị chuyện tình cảm chi phối. Khi về già, họ có thể hưởng cuộc sống viên mãn, du dả.

dem-so-hoa-tay-02

Có 1 hoa tay

Tay trái: Đây là người kiên định, tốt chất tâm lý tốt, có khả năng làm việc lớn nhưng tính tình cố chấp. Người này dễ gặp trở ngại mà không thể vượt qua. Nhưng sau thất bại, họ không nản chí mà sẵn sàng bắt tay làm lại từ đầu.

Tay phải: Người này có tính cách độc lập, có tài lãnh đạo và rất thu hút người khác giới.

Nhìn chung, người có 1 hoa tay thời vận không tốt, phải dựa vào sự nỗ lực của bản thân mới đạt được thành tựu.

Có 2 hoa tay

Cùng trên một tay: Người này có tính tình ôn hòa, quan hệ xã hội tốt nhưng thiếu tầm nhìn xa trông rộng, bù lại lúc khó khăn sẽ có quý nhân trợ giúp.

Hoa tay nằm trên cả hai tay: Đây là người có tính cách phóng khoáng, hay hiếu kỳ, làm việc theo kiểu nóng vội nên khó đạt kết quả.

Nhìn chung, người có hai hoa tay rất có duyên với người khác giới nhưng lại khó tìm được người thật sự tâm đầu ý hợp. Họ phù hợp với những nghề liên quan đến văn nghệ, biểu diễn.

dem-so-hoa-tay-03

Có 3 hoa tay

Cùng trên một bàn tay: Người này thông minh, chăm chỉ, có khả năng lãnh đạo. Họ thuộc tuýp người của gia đình, hết lòng vun vén vì tổ ấm của bản thân. Họ thường đạt được hạnh phúc viên mãn, đáng ngưỡng mộ.

Hoa tay ở hai bàn tay khác nhau: Người này có tài năng ở nhiều lĩnh vực. Họ còn là tuýp bàn đời lý tưởng.

Có 4 hoa tay

Cùng trên một bàn tay: Đây là người cầu tiến, cầu toàn. Đường tình duyên của họ có vẻ trắc trở và thường kết hôn muộn.

Hoa tay ở hai bàn tay khác nhau: Người này có tài và luon hết lòng theo đuổi đam mê, thích hợp làm công việc liên quan đển số sách, giấy tờ. Chuyện tình cảm của họ khá ngọt ngào.

dem-so-hoa-tay-04

Có 5 hoa tay

Hoa tay cùng nằm trên một bàn tay: Đây là người mạnh mẽ, có ý chí vươn lên, thích hợp làm việc trong môi trường tập thể. Người này một khi đã yêu là yêu hết lòng và rất chung tình.

Hoa tay ở hai bàn tay khác nhau: Đây là người tốt bụng, hay thương người nhưng cũng rất yếu đuối, nạy cảm. Họ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, được quý nhân phù trợ nên sự nghiệp hanh thông.

Có 6 hoa tay

Bên tay trái nhiều hơn: Người này có tài năng, có tham vọng và thường xuyên nghĩ ra những ý tưởng đột phá. Họ có xu hướng rời xa quê hương mới có thể phát triển sự nghiệp.

Bên tay phải nhiều hơn: Người này tự tin, sống tự lập và đạt thành công nhờ sự cố gắng của bản thân. Họ sẽ gặp được một người bạn đời tuyệt vời và có cuộc sống viên mãn.

Hai bên tay bằng nhau: Đây là người vui vẻ, hài hước những hay đa sầu, đa cảm. Trong công việc, họ gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ nhưng chuyện tình cảm lại hơi trắc trở.

dem-so-hoa-tay-05

Có 7 hoa tay

Tay trái nhiều hơn tay phải: Đây là người sống hướng nội, tính khí thất thường. Họ rất kiên trì với mục tiêu mà mình đã đặt ra nên cũng có khả năng thành công sớm trong sự nghiệp. Người này thường được hưởng cuộc sống sung túc khi về già.

Tay phải nhiều hơn tay trái: Đây là người nhạy cảm, nói ít làm nhiều, gặp nhiều may mắn và có quý nhân phù trợ. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của họ thường không được như ý muốn.

Có 8 hoa tay

Tay trái nhiều hơn tay phải: Người này trầm tính, ít nói, khá kén chọn trong chuyện tình cảm nên hạnh phúc thường đến muộn. Họ kiên trì, có ý chí vươn lên nên đạt được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ. Về hậu vận, người có thể hưởng cuộc sống giàu sang, viên mãn.

Tay phải nhiều hơn tay trái: Người này có tham vọng nhưng không gặp may mắn trong sự nghiệp, thường phải nỗ lực không ngừng nghỉ mới đạt được thành công.

Hai bên tay bằng nhau: Đây là người nhân hậu, từ bi. Tuổi trẻ có thể lận đận nhưng đến tuổi trung niên mọi việc sẽ dần ổn định và hưởng cuộc sống êm ấm, đầy đủ khi về già.

dem-so-hoa-tay-06

Có 9 hoa tay

Tay tái nhiều hơn tay phải: Đây là người hiểu biết rộng, sống nhiệt tình và tích cực. Bước vào tuổi trung niên, họ có thể đạt được thành công đáng ngưỡng mộ.

Tay phải nhiều hơn tay trái: Người này sống thực tế, biết nhìn xa trông rộng. Họ thuộc tuýp người vợ/chồng lý tưởng, sống có trách nhiệm, biết quan tâm đến gia đình.

Có 10 hoa tay

Người này sống độc lập, không chịu khuất phục trước khó khăn. Họ là người tự có ý thức chủ quan mạnh mẽ, hay xem mình là trung tâm nên thích hợp để làm việc một mình hơn là làm việc nhóm.

Người này cũng thuộc nhóm dám nghĩ, dám làm và sống có trách nhiệm. Họ có thể thích nghi với nhiều hoàn cảnh sống khác nhau. Về hậu vận, đa số họ trở thành người thành đạt, có cuộc sống dư dả.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link