Đàn ông có 4 chỗ càng ''to'' thì phụ nữ lấy về càng sướng, chẳng biết đau khổ là gì

( PHUNUTODAY ) - Những người đàn ông có bàn tay to thì được định sẵn là được nhiều quý nhân giúp đỡ. Sẽ không ngoa khi nói mọi rắc rối đến với họ chẳng là gì cả. Vào thời khắc khó khăn nhất thì họ đều có thể được sự giúp đỡ từ người khác.

Lỗ mũi to

Kiểu đàn ông có lỗ mũi to là kiểu người khá hoạt bát trong giao tiếp, lúc nào cũng biết cách xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp với nhiều người. Họ thông minh, khôn ngoan để không bao giờ làm mất đi những cơ hội đến với mình.

Đặc biệt thì kiếm nhiều tiền nhưng họ vẫn một lòng thủy chung, một mực hướng về gia đình, vợ con.

Đàn ông tai to mặt lớn

Tai do, dài chính là tướng mạo được coi là tướng nhà Phật. Người sở hữu tướng tai này sống rất thọ, phú quý trọn đời.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đặc biệt nếu như trong tai có mọc lông tơ thì chứng tỏ là tướng trường thọ. Tuy nhiên thì cuộc đời người này cũng sẽ có lần mắc phải nhiều bệnh nặng, chỉ cần vượt qua được thì sẽ sống rất thọ.

Lông mày còn được gọi là bảo thọ. Nếu lông mày cao và dài quá mắt chắc chắn là những người sống rất thọ.

Đàn ông có bàn tay to

Những người đàn ông có bàn tay to thì được định sẵn là được nhiều quý nhân giúp đỡ. Sẽ không ngoa khi nói mọi rắc rối đến với họ chẳng là gì cả. Vào thời khắc khó khăn nhất thì họ đều có thể được sự giúp đỡ từ người khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng kiểu người này không vì thế mà lười biếng, lúc nào họ biết nỗ lực, phấn đấu cho cuộc sống ngày càng tốt hơn.

Đàn ông có bàn chân to

Bàn chân to chính là tượng trưng cho người có tương lai vững chắc, lúc nào cũng là trụ cột trong gia đình. Kiểu đàn ông này rất yêu thương vợ con, hiểu và cảm thông cho những vất vả mà vợ mình đang gánh chịu. Bản mệnh của họ không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn giỏi việc nhà. Lúc nào họ ở bên sẵn sàng chia sẻ mọi khó khăn cùng vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link