5 đặc điểm của đôi bàn chân giàu có, ai sở hữu không phải lo cơm ăn áo mặc

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, bàn chân là một trong những đặc điểm cho biết một người có giàu có hay không. Nếu chân bạn có đặc điểm này, việc kiếm tiền của bạn sẽ thuận lợi hơn nhiều.

Vòm bàn chân rõ ràng

Rùa dưới chân là chỗ lõm sâu ở lòng bàn chân. Nó có thể chứa được một con rùa nhỏ. Người nào sở hữu bàn chân này thường là người có vẻ đẹp hình thể. Bên cạnh đó, họ cũng là những người giàu có trong mắt mọi người.

Nốt ruồi đen trên lòng bàn chân

Người có nốt ruồi ở lòng bàn chân luôn được cho là người giàu sang, phú quý. Nếu như lòng bàn chân có nốt ruồi đen, nốt ruồi to, đen, sáng thì tượng trưng cho phú quý, may mắn không thiếu cơm ăn áo mặc.

Những người sở hữu nốt ruồi đen trên lòng bàn chân thường có của cải dồi dào, thu nhập tương đối đáng kể, có thể kiếm được nhiều tiền. Bên cạnh đó, họ cũng là người có phúc khí, sống sung túc, an nhàn, nửa sau cuộc đời không phải lo kiếm sống.

Ngón chân cái dài nhất

Người có bàn chân mà ngón chân cái dài nhất thường không chỉ tốt về tài lộc mà còn rất tốt về đường tình duyên, sự nghiệp, gia đạo đều suôn sẻ.

Những người này tính tình vốn ổn định, làm việc gì cũng chu đáo, nhân hậu, dù chọn con đường nào trong cuộc sống cũng sẽ có một mùa màng bội thu. Bước qua tuổi trung niên, bạn có thể được quý nhân phù trợ trong sự nghiệp, từng bước thăng tiến.

Ngón chân mảnh mai

Những người có ngón chân mảnh mai gặp nhiều may mắn không phân biệt nam nữa. Ngón chân thon cho thấy người này không phải làm việc nặng, là biểu tượng của phúc khí.

Của cải của người sở hữu ngón chân mảnh mai thường không cạn. Họ không chỉ mang lại của cải cho bản thân mà còn mang lại của cải cho cả gia đình. Nếu là phụ nữ sở hữu nét tướng này thì thường là người vợ tốt. Nếu là đàn ông thì là một người chồng tốt, gia đình thịnh vượng, thế hệ mai sau có phúc.

Chân rộng

Người có bàn chân to và dày theo nhân tướng học là có nhiều của cải, phúc khí vô tận. Càng về già họ càng gặp nhiều may mắn, nửa sau cuộc đời sẽ rất hạnh phúc.

Người đàn ông có bàn chân to không chỉ có vận số tốt mà còn có vận may chính thức tuyệt vời. Họ có ham muốn mạnh mẽ, có quyền lực và địa vị.

Nếu là phụ nữ có bàn chân rộng thì phúc khí dồi dào, được hưởng cuộc sống an nhàn, sung sướng. Họ được chồng yêu thương và sống hạnh phúc mãi về sau.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link