Đàn ông có 5 đặc điểm này, ở độ tuổi nào cũng khiến phụ nữ mê như điếu đổ

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông tâm lý, biết yêu chiều phụ nữ luôn được các chị em đánh giá cao.

Biết quan tâm, yêu chiều phụ nữ

Những anh chàng điển trai không hẳn đã là tuýp người được chị em phụ nữ mê mẩn. Đàn ông lớn tuổi đã từng trải qua những mối quan hệ bền vững lẫn mối quan hệ ngắn ngủi nên hiểu rõ đâu là điều khiến chị em phụ nữ hạnh phúc. Ngoài ra, họ biết cách tránh những vấn đề tương tự mà họ đã trải qua để đem lại hạnh phúc lâu dài.

Họ cũng nhạy cảm hơn với nhu cầu của nửa kia. Và đàn ông lớn tuổi cũng có xu hướng lãng mạn, có khiếu hài hước hơn mà vẫn xử sự rất tinh tế. Có được điều này là bởi vì đàn ông lớn tuổi đã có thời gian để phát triển và rèn luyện kỹ năng đối xử với phụ nữ.

3

Hiểu tâm lý chị em phụ nữ

Phụ nữ vốn nhạy cảm và hay nghi ngờ, họ chú ý đến từng chi tiết nhỏ trong một chuyện tình cảm. Phụ nữ không nói thẳng tâm tư của mình và luôn mong chờ được quan tâm, thấu hiểu.

Một người đàn ông chu đáo, cẩn thận thường không bỏ lọt một chi tiết nào. Anh ấy có thể nhìn thấu tâm tư một cô gái, chăm sóc tốt cho sức khỏe tinh thần của cô ấy, nên càng có khả năng được phụ nữ yêu thích. Đối với người đàn ông như vậy, phụ nữ thường thể hiện tình yêu của mình thông qua những lời gợi ý, thậm chí chủ động thể hiện tình cảm.

Chín chắn, trưởng thành

Một người đàn ông trưởng thành sẽ không dễ nổi giận với bạn, anh ấy cũng không im lặng, chiến tranh lạnh với bạn đâu. Anh ấy sẽ luôn nhường  nhịn, yêu thương bạn và ở bên bạn khi bạn cần.

660x380_bestie-dang-yeu-20170203130318-1539679305-width660height380

Kết hôn với một người đàn ông trưởng thành tương đương với việc mua bảo hiểm. Họ hiểu những gì bạn muốn trong lòng và làm thế nào để cho bạn những gì bạn muốn. Họ có thể mang lại cho bạn cảm giác an toàn. Do đó,  nếu một người đàn ông trưởng thành về trí tuệ và cảm xúc sẽ hiểu sâu sắc đặc điểm của phụ nữ. Bất kể anh ta bao nhiêu tuổi, sẽ có những người phụ nữ để ý và muốn trao thân gửi phận.

Hài hước, thú vị

Trên đời này, để tìm được người có tâm hồn thú vị rất khó. Trò chuyện với một người buồn tẻ khiến nhiều chị em cảm thấy buồn ngủ. Lúc đó thì dù đàn ông có giàu có đến đâu, chị em phụ nữ cũng chẳng thể gắn bó lâu dài. Ngược lại, trò chuyện với một người thú vị sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ cả về thể chất lẫn tinh thần, và bạn không phải lo lắng về việc không có chủ đề để nói hay rơi vào kiểu chuyện trò gượng gạo khó xử.

Đây cũng là lý do cơ bản khiến đàn ông thú vị được phụ nữ yêu thích. Sự hài hước không chỉ thể hiện ở việc giỏi trò chuyện mà còn là biểu hiện của trí tuệ cảm xúc cao, người đàn ông như vậy dễ dàng khiến trái tim phụ nữ loạn nhịp, thậm chí muốn chủ động theo đuổi anh ta.

khi-mot-nguoi-dan-ong-khong-con-yeu-ban-va-bat-dau-ghet-ban-4-bieu-hien-nay-se-xuat-hien-939-5765870

Tài năng, có kinh nghiệm, hiểu biết rộng

Đàn ông giống như rượu vậy, họ trở nên tuyệt vời hơn theo thời gian. Làm việc nhiều, học tập nhiều, trải nghiệm nhiều giúp họ có thêm kinh nghiệm trong cuộc sống, công việc và các mối quan hệ trước đây đã dạy cho họ rất nhiều bài học cuộc sống để làm cho tình hình, hoàn cảnh của họ tốt hơn trước. Họ trưởng thành hơn và hiểu rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng diễn ra theo cách mình muốn, vì vậy họ thấu hiểu và kiên nhẫn hơn với nửa kia của mình.

Họ cũng biết những gì mình muốn và sẵn sàng hành động để đạt được điều đó. Đàn ông lớn tuổi tự tin và vì vậy họ thể hiện bản thân rất tốt, đặc biệt là trước đám đông. Họ cũng từng đến nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người và vì thế họ giàu kinh nghiệm, hiểu biết.

Theo:  xevathethao.vn copy link