Đàn ông thích phụ nữ gầy hay béo? Tâm sự của 3 người đàn ông sẽ khiến bạn bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ chúng ta thường nghĩ phải gầy, phải mảnh mai mới hấp dẫn. Tuy nhiên, phụ nữ quá gầy đôi khi không phải là gu của phái mạnh.

Anh Trung thích phụ nữ béo vì cảm thấy ấp áp khi ôm

Trước đây tôi đã từng yêu một bạn gái rất gầy nhưng vẫn thường nhịn ăn để giảm cân mỗi ngày. Khi ôm cô ấy, tôi chẳng dám ôm mạnh vì sợ làm cô ấy đau. Vì gầy quá nên cơ thể cô ấy không được khỏe mạnh.

Tôi cảm thấy không thoải mái và hơi hoảng loạn khi gần gũi cô ấy. Sau đó, tôi gặp người yêu hiện tại của mình. Cô ấy trắng trẻo và mập mạp. Khi ôm cô ấy, tôi cảm thấy rất thoải mái và cô ấy rất ít khi bị ốm. Cô ấy có thể chất tốt, và mọi người trong gia đình đều thích điều đó! Vì vậy, có thể đàn ông yêu phụ nữ gầy nhưng cá nhân tôi, tôi sẽ cưới người phụ nữ béo.

2

Anh Quân thích phụ nữ béo vị họ tốt bụng, không toan tính

Theo quan sát của tôi, hầu hết phụ nữ béo đều có đầu óc đơn giản, dễ tính lại tốt bụng. Người xưa có câu rằng lòng rộng thì thân béo. Hầu hết phụ nữ béo không có nhiều suy nghĩ, vì vậy họ tự nhiên tương đối đơn giản.

Những người phụ nữ như vậy rất dễ dỗ dành, giận dỗi cũng sẽ nhanh quên. Và hầu hết các cô gái béo đều thích ăn. Vì vậy, khi họ giận, tôi chỉ cần dỗ dành bằng đồ ăn là được. Yêu phụ nữ béo, tôi có thể cùng cô ấy đi thưởng thức những món ăn ngon mà chẳng lo tăng cân. Trong khi đó, hầu hết những bạn gái gầy đều có nỗi lo về cân nặng.

4

Anh Trương thích phụ nữ béo vì họ có sức khỏe tốt

Theo quan niệm người xưa, phụ nữ “đẫy đà” sẽ tốt cho việc sinh nở. Vì vậy, khi con trai đưa vợ về ra mắt, phụ huynh thường thích một cô gái béo, đãy đà. 

Với thể trạng sức khỏe tốt, vợ tôi như một lò sưởi di động vậy và sức nóng của vợ tôi sẽ ít nhiều đã truyền sang tôi liên tục, khiến tôi cảm thấy ấm áp và thoải mái hơn. Cô ấy luôn vui vẻ, yêu đời và chẳng mấy khi giận dỗi cả.

Tóm lại, phụ nữ béo cũng có những ưu điểm riêng của họ, và không ít đàn ông đều thích phụ nữ hơi béo, bởi hơi béo tức là họ sống động và vô tư.

Theo:  xevathethao.vn copy link