Đàn ông có 5 nốt ruồi này kiếm tiền cực đỉnh, 1 nốt ruồi phá tướng, nghèo khó đời đời

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi của đàn ông có thể nói lên phần nào tài vận và cuộc đời của người đó.

5 nốt ruồi tốt, mang lại tài lộc cho chủ nhân

Nốt ruồi giàu sang ở trán

Nhắc đến nốt ruồi giàu sang của đàn ông thì không thể không nhắc đến nốt ruồi trên trán. Nốt ruồi trên trán của nam giới thường tượng trưng cho tình hình công nghiệp của tổ tiên.

Trong nhân tướng học, nốt ruồi trên trán hàng từ trái sang phải lần lượt là: Nốt ruồi ruộng, nốt ruồi phú quý, nốt ruồi may mắn, nốt ruồi điềm lành, nốt ruồi ruộng, nốt ruồi Quan Lộc và nốt ruồi phú quý. Nếu nốt ruồi này nằm ở gần chân tóc cho thấy người đàn ông sau này ắt sẽ có sự nghiệp lớn, cả một đời may mắn, hanh thông.

1

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Có rất nhiều người cho rằng nốt ruồi ở đuôi mắt không tốt, vì sợ nốt ruồi giọt lệ. Nhưng không phải vậy, đây là một trong những nốt ruồi phú quý trên mặt đàn ông, thể hiện người sở hữu có trí thông minh, tính tự lập cao và khả năng sáng tạo rất độc đáo.

Trong công việc, họ luôn dành thời gian nhất định để phát triển bản thân, phát triển sự nghiệp nên rất nhanh chóng đạt được nhiều thành công, thăng tiến trên bước đường công danh sự nghiệp.

Những người có nốt ruồi ở đuôi mắt  cũng là người rất biết cách tiết kiệm, biết quản lý chi tiêu, dành dùm tài sản cho tương lai với mong muốn vợ con sẽ có cuộc sống đủ đầy, ấm no và hạnh phúc.

Nốt ruồi ở chóp mũi

Đây là một trong những nốt ruồi phú quý, dự báo cuộc sống giàu sang, sung túc của người đàn ông sở hữu nó. Họ đều là những người đàn ông thông minh, ham học hỏi, thích tìm tòi và khám phá những điều mới mẻ để tích lũy kiến thức và vốn sống cho bản thân mình.

Họ cũng rất biết cách giao tiếp và ứng xử nên rất được lòng mọi người xung quanh. Cũng bởi vậy mà đường tình duyên cũng trở nên thuận lợi hơn, cuộc sống hôn nhân viên mãn, gia đình hạnh phúc, ấm êm hơn rất nhiều. Như vậy có thể được coi là cuộc sống giàu sang phú quý không nhỉ!

6

Nốt ruồi ở cằm

Nếu bạn gặp một người đàn ông có nốt ruồi ở cằm thì hãy để  mắt đến anh ta nha. Nốt ruồi ở cằ là vị trí dự báo trong tương lai, họ là người giàu có về ruộng đất, nhà cửa, bất động sản,…

Tuy họ không có được cuộc sống sung sướng từ bé, tuy nhiên càng trưởng thành, họ càng cố gắng phấn đấu, nỗ lực không ngừng để thay đổi cuộc sống và may mắn luôn tìm đến với họ. Để rồi họ có một tương lai sáng lạng và giàu có lắm đó.

Nốt ruồi ở tai

9

Người có nốt ruồi ở tai thường là người thông minh, tài giỏi và gặp nhiều may mắn, có số trường thọ, sống lâu.

Nốt ruồi ở trên tai hoặc thùy tai: Là người đàn ông có phúc khí và tài vận cực kỳ tốt, đường công danh sự nghiệp sáng rực, đạt được nhiều thành công và hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý.

Nốt ruồi ở vành tai chứng tỏ người đàn ông này là người thông minh, có ý chí phấn đấu, cầu tiến, vượt qua mọi khó khăn gian khổ để hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Đây cũng là mẫu người con rất có hiếu đối với cha mẹ, luôn yêu thương và chăm sóc đấng sinh thành.

1 nốt ruồi phá tướng nghèo khổ

Nót ruồi hoặc bớt đen ở cung Tài lộc

Theo nhân tướng học, Cung Tài lộc nằm ở vị trí trán hướng thẳng về phía sống mũi, trên vùng lông mày.

Đàn ông sở hữu hữu cung Tài Lộc có một cái bớt đen hoặc nốt ruồi sẽ phá huỷ vận may của người đó. Dù tài ba đến mấy, siêng năng chăm chỉ làm ăn ra sao, người đàn ông cũng không thể khấm khá. Đây là một trong những nét tướng mặt đàn ông nghèo hèn chị em nên cân nhắc khi lựa chọn vị hôn phu của đời mình

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link