Thầy phong thủy nói nhỏ: Cách đeo nhẫn giúp bạn giữ tiền của, gặp nhiều may mắn

( PHUNUTODAY ) - Nhẫn luôn là món đồ trang sức được nhiều người ưa chuộng, với nhiều công dụng khác nhau, đặc biệt nó được coi là vật biểu tượng, chứng giám cho tình yêu đôi lứa. Thế nhưng, hãy chú ý đến cách đeo nhẫn bởi nó có ảnh hưởng lớn đến phong thủy.

Đeo nhẫn ngón nào để giữ tiền?

Theo phong thủy, ứng với mỗi ngón tay nhẫn lại đóng các vai trò khác nhau và người ta cho rằng đeo nhẫn vào ngón giữa sẽ giúp người đeo giữ được tiền của. Liệu thông tin này có chính xác?

Trước tiên, để nhẫn có thể phát huy tối đa công dụng của mình trong phong thủy, với những người chưa kết hôn người ta đề ra nguyên tắc “Nam tả, nữ hữu", tức là trai đeo tay trái, gái đeo tay phải.

Còn đối với những người đã kết hôn rồi thì ngược lại điều trên, tức tuân theo nguyên tắc "Nam hữu, nữ tả”.

deo-nhan-phong-thuy

Trong 5 ngón tay, ngón giữa được coi là trung tâm của bàn tay, là nơi linh khí tụ hợp, nó đại diện cho bản thân người đeo. Khi đeo nhẫn ngón tay phải, phong thuỷ học cho rằng nó sẽ giúp bạn tập trung nguồn sức mạnh, nguồn năng lượng trong mọi lĩnh vực như tình duyên, tiền bạc,...đều phát triển theo chiều hướng tích cực.

Ngoài ra, nó còn đại diện cho sự cân bằng, giúp cho các mối quan hệ xung quanh được duy trì tốt đẹp, tiền của cũng không bị thất thoát.

Những lưu ý khi chọn nhẫn đeo ngón tay:

Để đạt được hiệu quả cao hơn khi đeo nhẫn, bạn cũng nên quan tâm đến hình dạng và hoa văn trên nhẫn:

- Tránh những chiếc nhẫn có hoa văn kì dị, ngoài không giữ được tiền cho bạn nó còn khiến vẫn đen tìm đến bạn

- Nên chọn những chiếc nhẫn có hình dáng tròn và có phần chắc chắn, nên chọn hoa văn đơn giản điều đó sẽ giúp bạn gặp được nhiều điều viên mãn, tránh phân tán tiền của

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến chất liệu của chất nhẫn. Bạn nên chọn những chiếc nhẫn kim loại được nung qua vàng, bạc,...chất liệu này sẽ giúp bạn hạn chế bị phân tán tiền của. Tránh những chiếc nhẫn có chất liệu bằng ngọc vì nó sẽ khiến bạn gặp phải tiểu nhân, bị mất của.

Ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn trong tình yêu

Ngón cái: Yêu quyền lực

Giống như quan niệm về ngón đeo nhẫn trong phong thủy, ngón tay cái là ngón lớn nhất, tượng trưng cho quyền lực. Bởi vậy nếu bạn đeo nhẫn ở ngón tay cái chứng tỏ bạn là người yêu quyền lực, mong cầu quyền lực hơn là tình yêu nam nữ.

Ngón trỏ: Độc thân

Ngón trỏ đại diện cho bản thân, quyền lực và sự độc lập, mạnh mẽ bởi ngón trỏ dùng để ra lệnh, hành động của bàn tay đều cần đến ngón trỏ. Bởi vậy đeo nhẫn ngón trỏ chứng tỏ bạn còn độc thân, chưa yêu ai, vẫn đang “available” và mong chờ có người đến tỏ tình.

Về phong thủy, ngón trỏ tượng trưng cho sao hỏa nên năng lượng đem lại rất lớn. Nếu bạn muốn thay đổi vận mệnh thì có thể đeo nhẫn ở ngón trỏ để mang đến nhiều năng lượng cho bạn.

Ngón giữa: Yêu thầm/yêu đơn phương

Ngón tay này trong một số nền văn hóa cũng tượng trưng cho việc bạn đã đính hôn. Khi đính hôn, hai người sẽ đeo nhẫn ngón giữa, khi kết hôn chính thức sẽ chuyển sang ngón áp út.

Về mặt tình cảm, ngón giữa tượng trưng cho tình yêu đơn phương, yêu thầm. Bởi vậy đeo nhẫn ngón giữa cũng có thể tượng trưng cho việc bạn đã có đối tượng, đã có người mình thích, chỉ là chưa chính thức tỏ tình thôi.

Ngón áp út: Đính hôn/kết hôn

Đây là ngón tay biểu tượng nhất trong các ngón tay đeo nhẫn. Khi đeo nhẫn ngón áp út tức là bạn đã xác định một mối quan hệ lâu dài, bền chặt với người bạn đời. Đây cũng là ngón tay mà các cô gái rất trân trọng, hiếm khi đeo nhẫn trừ khi là nhẫn của người yêu cầu hôn mình.

Ngón út: Không yêu

Trong văn hóa phương Tây, đeo nhẫn ngón út là biểu tượng của giới Mafia, những ông trùm có thế lực, địa vị lớn sẽ có chiếc nhẫn quyền lực ở ngón út. Và cả các thành viên hoàng gia Anh cũng đeo nhẫn ở ngón út.

Ý nghĩa đeo nhẫn ngón út thể hiện cho sự trong trắng, trinh tiết và là thể hiện cho ý muốn sống độc thân, không muốn yêu đương hay lập gia đình.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link