Đàn ông có đàng hoàng đứng đắn đến cỡ nào cũng khó lòng "kiềm chế" trước kiểu đàn bà này

( PHUNUTODAY ) - Bản tính đàn ông vốn ham của lạ, cái mới nên khi gặp người phụ nữ này sẽ rất khó cưỡng lại.

Tình cũ

Người ta nói tình cũ không rủ cũng tới chẳng sai chút nào. Chẳng vậy mà tự nhiên các bà vợ luôn có tâm lý dè chừng những cô tình cũ của chồng, hễ chỉ cần thấy một mối liên hệ dù là nhỏ nhất giữa chồng và cô ta là có thể nổi điên, hờn dỗi.

Thật vậy, tình cũ luôn có thể là đối tượng tiềm tàng nguy cơ ngoại tình với mọi đàn ông. Đó là người đàn ông từng yêu, từng có biết bao kỷ niệm đẹp, là một gắn kết luôn có thể sống dậy bất cứ lúc nào.

Những thứ chưa thể đạt được, sẽ luôn là thứ khiến đàn ông day dứt, ham muốn nhất. Và một khi mối quan hệ này được nối lại, đàn ông sẽ đặc biệt hưng phấn và muốn chiếm hữu cô ấy. Vợ khôn tốt nhất đừng để chồng có bất cứ liên hệ nào với người cũ.

677163ec8caa65f43cbb

Phụ nữ quyến rũ bí ẩn

Nhu cầu nam tính của đàn ông là chinh phục phụ nữ. Vì vậy khi gặp một người phụ nữ bí ẩn, nhu cầu này càng mãnh liệt trở thành thách thức đàn ông muốn đạt cho bằng được. Khi phụ nữ càng khó hiểu và bí ẩn, đàn ông càng muốn tìm hiểu.

Họ sẽ xem đây như một thử thách, càng háo thắng bằng mọi giá tìm cho bằng được. Và khi ấy, họ không màng mình đã có gia đình, phụ nữ bí ẩn như một chất gây nghiện khiến đàn ông chỉ muốn đến bên và bất chấp lừa dối bội bạc vợ con.

Phụ nữ cho đàn ông sự ngưỡng mộ, tôn trọng

Người ta nói đàn ông cần được tôn trọng, ngưỡng mộ hơn cần được yêu. Đó là nhu cầu nam tính mà mọi đàn ông đều mong muốn phụ nữ dành cho họ.

Bởi vậy, khi được người phụ nữ khác đánh giá cao, được công nhận năng lực, được khen ngợi, đàn ông sẽ cảm thấy được thỏa mãn và không thể cưỡng lại trước họ. Nhất là đối với những đàn ông vốn không bao giờ nhận được điều này ở vợ.

6-kieu-phu-nu-khien-nhung-nguoi-dan-ong-dung-dan-nhat-cung-muon--0236b7

Nữ đồng nghiệp lãng mạn, thông minh

Không thể phủ nhận rằng, việc tiếp cận với những nữ đồng nghiệp lãng mạn, thông minh không giống như bà xã tẻ nhạt ở nhà, rất dễ chịu và vui vẻ. Họ mang đến cho cuộc sống vốn có quy luật của đàn ông nhiều điều mới lạ và rất khó giải thích.

Bình thường, họ chỉ duy trì quan hệ đồng nghiệp, bạn bè vui vẻ nhưng đến khi có cơ hội, hai người sẽ đột phá giới hạn, bỏ mặc vợ con ở nhà chờ đợi.

Phụ nữ khôn khéo, lãng mạn, giỏi ăn nói

Không chỉ có đàn bà thích nghe lời ngọt ngào, đàn ông cũng rất thích nghe những lời dịu dàng từ phụ nữ. Là người khôn khéo, phụ nữ có thể lợi dụng điều này để điều khiển đàn ông bằng lời nói của mình.

Đặc biệt, nếu đó là người phụ nữ hiểu chuyện, luôn nhẹ nhàng và biết cảm thông, đàn ông sẽ bị thu hút mà không dứt ra nổi. Vì vậy, đàn ông dễ động lòng trước người phụ nữ biết nói những lời anh ấy muốn nghe. Anh ấy sẽ muốn ở bên, để được người phụ nữ này chia sẻ và làm hài lòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link