"Vạch trần" tướng đàn bà lẳng lơ ham sắc dục, đàn ông cưới phải chắc chắn sẽ bị cắm sừng

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học chỉ ra rằng người phụ nữ có những đặc điểm này thường lẳng lơ, ham sắc dục và đa số đều ngoại tình.

Đôi mắt lúng liếng

Người phụ nữ dễ dãi rất hay dùng ánh mắt để biểu lộ tình cảm. Nếu có đàn ông đi qua huýt sáo, cười hoặc trêu đùa, họ sẽ cười lại rất vui vẻ và dùng ánh mắt biểu lộ cho người đó biết rằng mình rất có hứng thú và sẵn sàng kết bạn cùng.

Mắt tam bạch

Đặc điểm của tướng mắt này là phần tròng trắng nhiều hơn tròng đen, lâu dần khiến tròng đen bị bao bọc biến thành loại mắt tam bạch tạm thời. Thông thường hiếm thấy loại mắt này, nhưng vì đắm say nhục dục nên sau thời gian ngắn sẽ xuất hiện. Tướng phụ nữ này không gian tà thì dâm đãng, đam mê nhục dục.

Chỉ nhiệt tình với đàn ông

Vì tính lẳng lơ dễ bị phụ nữ nhìn ra nên những người này thường chẳng quá quan tâm đến suy nghĩ của những người xung quanh mà chỉ chăm chú vào các đối tượng của mình. Mối quan tâm của họ là đàn ông, nên họ cũng thường muốn chứng tỏ bản thân hay sức hút với nam giới - những người thường không soi xét quá nhiều và luôn hứng thú với hành động của họ.

Mắt lá khoai

Dân gian xưa dùng câu nói này hàm ý đây là tướng phụ nữ lẳng lơ, không đoan chính, đa dâm sẽ khiến cho cuộc sống gia đình trở nên sóng gió vì không tránh khỏi chuyện ngoại tình.

Những người phụ nữ mắt lá khoai thường có ham muốn tình dục mạnh, không thỏa mãn với những gì đã có.

Thích động chạm cơ thể

Những người phụ nữ dễ dãi, lẳng lơ sẽ chẳng ngại động chạm vào những nơi nhạy cảm trên cơ thể như mông, đùi, ngực… của người đàn ông mà họ thích. Nếu ai đó có chạm phải, họ không tỏ ra quá dễ dãi nhưng cũng không phản ứng dữ dội. Tất nhiên, họ cũng sẽ sẵn sàng "vào cuộc" với những ai có nhã ý. Đồng thời, tuýp phụ nữ này rất biết cách để làm hài lòng đối phương.

Lệ đường xuất hiện màu xanh đen

Thông thường lệ đường không có sắc xanh đen, nhưng vì giao hoan lạc thú nên xuất hiện. Đồng thời có lằn xếp hay gân màu xanh xám hoặc hồng chạy về đuôi mắt là tướng đàn bà có xu hướng yêu đương vụng trộm, trốn chồng ngoại tình.

dan-ba-xau-tinh-lang-lo-bi-bat-bai-ngay-tu-nhung-tuong-mao-nay-tam-bach-nhan-ko-nen-chon-1490721291-width500height332

Mặt trắng pha hồng

Phụ nữ “mặt hoa da phấn”, sắc da trắng thêm chút hồng hào thường rất được đàn ông chú ý. Tuy nhiên, phụ nữ có đặc điểm này hoặc mặt trắng có nhiều tàn nhang đều háo dâm, khả năng tình dục mạnh.

Theo nhân tướng học, đây đều là những người có số đa phu, không hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Dáng đi uốn éo

Chỉ cần nhìn vào ngôn ngữ cơ thể và lời nói là có thể dễ dàng nhận diện một người phụ nữ dễ dãi. Nếu dáng đi uốn éo như rắn bò, thường xuyên vuốt tóc hoặc liếm môi khi nói chuyện thì đây chính là dấu hiệu nhận biết phụ nữ lẳng lơ. Họ luôn cố gắng duyên dáng, ngây thơ và đáng yêu trước mắt cánh mày râu bằng các cử chỉ, hành động yếu ớt, thỏ non.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link