Đàn ông có dấu hiệu này chắc chắn cả đời chỉ yêu một mình bạn, không bao giờ có bồ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số dấu hiệu của người đàn ông tốt, trọn đời chỉ yêu mình bạn mà thôi. Phụ nữ gặp được nhớ trói cho chắc nhé!

Toàn tân toàn ý bên cạnh bạn

Ở bên nhau khi mọi chuyện còn êm đẹp là điều dễ dàng. Chính những lúc khó khăn, hai bạn mới cần sát cánh bên nhau.

Những người đàn ông thực thụ sẽ không bỏ chạy sau một cuộc cãi vã nhỏ, và họ không trút bực tức lên 'nửa kia' khi tâm trạng không tốt. Họ hiểu tầm quan trọng của mối quan hệ của họ, và sẽ không để bất kỳ điều gì chen vào giữa.

Sự im lặng tinh tế

Khi bạn đang hào hứng kể một câu chuyện, anh ấy im lặng lắng nghe và biểu hiện thái độ vô cùng chăm chú. Sự im lặng đó không phải thờ ơ mà là tôn trọng những lời bạn nói và giống như đang nuốt từng lời vậy. Bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái trước sự im lặng đó.

Quan tâm bạn đúng lúc

Người đàn ông yêu thương bạn thật lòng sẽ quan tâm bạn, nhưng không kiểm soát bạn, anh ấy sẽ khiến bạn cảm thấy được yêu thương, được che chở nhưng không bức bối.

hanh-phuc

Anh ấy để ý đến những điều nhỏ nhặt

Anh ấy sẽ để ý xem bạn có ăn uống đúng giờ không, ngủ sớm hay muộn, và hàng tỷ những thứ linh tinh như vậy.Anh ấy thậm chí sẽ không xem một bộ phim cả hai bạn cùng thích mà không có bạn ở bên, và anh ấy cho bạn chọn danh sách bài hát để bật trong ôtô, mặc dù anh ấy thực sự không thích những bài thuộc dòng Top 40 chút nào...

Không khoe khoang

Nếu anh ấy không bao giờ kể lể tất cả những gì tốt đẹp mà anh ấy làm cho bạn, điều đó có nghĩa là anh ấy đã làm điều đó một cách vô tư.

Cảm nhận được nỗi đau của bạn

Đôi khi trái tim bạn bị tổn thương bởi công việc không như ý muốn, chuyện buồn gia đình, quá căng thẳng, mệt mỏi… Nếu người đàn ông thuộc về bạn, anh ấy chắc chắn cảm nhận được những tổn thương đó và thấy xót xa trong lòng. Khi người đàn ông cố gắng xoa dịu nỗi buồn cho bạn, đồng cảm cùng bạn, anh ấy thực sự yêu bạn.

Chàng đồng ý… nhưng không quá nhiều

Thật tuyệt khi một chàng trai đồng ý với bạn nhiều thứ, nhưng phải chắc chắn là đừng quá nhiều: Nếu anh ấy là một chàng trai luôn đồng ý, có lẽ anh ta không thực sự thành thật.

Sẵn sàng thỏa hiệp

Bạn và anh ấy có một vài điểm khác nhau hoặc đôi khi là những sự lựa chọn không trùng khớp. Nhưng vì bạn, anh ấy sẵn sàng thỏa hiệp, từ bỏ một số thói quen, sở thích của mình nếu như bạn muốn thử cái mới.

Anh ấy gửi tin nhắn cho bạn mỗi ngày

Ngay khi bạn đọc được những dòng này, có thể anh ấy lại vừa gửi một tin nhắn hỏi thăm, chúc ngày mới tốt lành hoặc nhắc nhở bạn điều gì đó. Như vậy là đủ để chứng mình anh ấy yêu bạn thế nào.

hanh-phuc.01

Anh ấy muốn bạn cảm thấy mình tuyệt vời

Anh ấy nghĩ bạn xinh đẹp - tại sao anh ấy lại ở bên bạn nếu không nghĩ vậy? Nhưng anh ấy nghĩ vậy là chưa đủ, anh ấy còn cố gắng để bạn biết rằng bạn thật xinh đẹp. Và đó không chỉ là những lời khích lệ đơn giản. Anh ấy có thể cảm nhận được khi nào bạn đang cảm thấy thiếu tự tin, và cố tình đưa ra những lời khen thích hợp.

Xem xét các kế hoạch của bạn

Cho dù một sự kiện có ý nghĩa với anh ấy nhiều như thế nào, anh ấy cũng sẽ luôn hỏi bạn về điều đó trước tiên, và không bao giờ cho rằng lúc nào bạn cũng rảnh.

Anh ấy tỏ ra thực sự nghiêm túc với những lỗi lầm của mình

Mặt khác, bất cứ điều gì anh ấy làm khiến bạn bị tổn thương sẽ còn đè nặng trên vai anh ấy trong một thời gian dài. Anh ấy hiếm khi tự dằn vặt, nhưng khi khiến bạn tổn thương, anh ấy sẽ làm bất kỳ điều gì để sửa chữa sai lầm.

Anh ấy đủ hiểu bạn để biết rõ điều gì sẽ khiến bạn đau lòng, nhưng sẽ không đời nào nghĩ tới việc khiến bạn tổn thương.

Luôn mỉm cười với bạn

Nụ cười của một chàng trai không nhất thiết có nghĩa là anh ấy thích bạn, nhưng, nếu các bạn thường xuyên mỉm cười bất cứ khi nào nhìn thấy nhau, anh ấy có thể đã đổ bạn rồi đấy. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link