Đàn ông có khiến vợ hạnh phúc không, nhìn những điều này sẽ thấu

08:30, Chủ nhật 07/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hạnh phúc của phụ nữ thực ra rất đơn giản, là khi cô ấy lấy được một người chồng tốt.

Anh ấy tin tưởng bạn

Dù bạn đi sớm, về khuya, anh ấy không bao giờ nghi ngờ hành động của bạn cũng như những gì bạn nói.

Yêu bạn

Hãy chắc chắn lấy một người đàn ông yêu bạn, tình yêuthật lòng. Anh ấy yêu bạn và cảm thấy cần bạn chứ không phải chỉ là thứ cảm xúc nhất thời do anh ấy đang cô đơn, sợ hãi hoặc cảm thấy được lợi khi kết hôn với bạn.

Làm mọi điều cho thành công của bạn

Hầu hết các cặp vợ chồng đều có thể hỗ trợ lẫn nhau trong lúc khó khăn nhưng để chấp nhận việc vợ thành công hơn mình không phải người chồng nào cũng làm được. Một người đàn ông thờ ơ, thậm chí khó chịu và đe dọa sự thành công của vợ không phải là người xứng đáng bên bạn. Ngược lại, nếu anh ấy hạnh phúc trước thành công của vợ mình, thậm chí còn vui sướng hơn cả khi bản thân mình đạt được, anh ấy thực sự là người chồng quá lý tưởng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Dám thừa nhận sai lầm của mình

Người đàn ông dám thừa nhận cái sai là người sống tử tế và đúng mực. Không nhiều người làm được như vậy bởi cái Tôi và sự sĩ diện của đàn ông rất lớn. Phải yêu, tôn trọng và cần vợ đến nhường nào đàn ông mới chịu nhận cái sai về mình bởi anh ấy hiểu chỉ có như vậy mới có thể giữ gìn một mối quan hệ vợ chồng dài lâu.

Tạo cảm giác vui vẻ trước sai lầm của bạn

Một người chồng yêu vợ sẽ không làm bạn cảm thấy tủi hổ về sai lầm của mình. Anh ấy hiểu, con người ai cũng có thể phạm sai lầm, thay vì việc chê bai, cười nhạo sai lầm của vợ, anh ấy tìm cách làm giảm cảm giác tội lỗi trong bạn. Ngay cả khi bạn làm điều gì đó khiến anh ấy tổn thương, anh ấy cũng cố gắng nhận ra bạn không hề ác ý và tha thứ cho bạn.

Hỏi ý kiến của vợ

Một người đàn ông luôn đánh giá cao ý kiến của vợ là người yêu vợ. Trước những vấn đề dù lớn, dù nhỏ anh ấy cũng đều tham khảo lời khuyên từ bạn, phụ thuộc và tin tưởng bạn.

Trung thực

Sẽ không bao giờ có thể tin người đàn ông đó yêu bạn nếu như anh ta hay nói dối. Bởi thế, khi người chồng tạo cho bạn sự tin tưởng bằng việc trung thực, để bạn không phải nghi ngờ, bạn hoàn toàn có thể tin anh ấy yêu mình.

Coi trọng cảm xúc của bạn

Khi bạn đang buồn bực, anh ấy sẽ không xem nhẹ việc đó. Lúc bạn đang đau khổ, anh ấy cũng đau khổ như bạn. Người chồng cảm nhận được những điều như bạn đang cảm thấy cũng là đặc điểm cho thấy anh ấy rất yêu và coi trọng bạn.

Đặt vợ lên vị trí ưu tiên quý giá nhất

Nếu bạn biết được rằng, anh ấy đặt vợ lên đầu tiên, lên trên sự nghiệp, con cái, sở thích, bạn bè… thì thực sự anh ấy là một người đàn ông đáng kinh ngạc. Hãy trân trọng người đàn ông này bởi phảiyêu vợ nhiều lắm anh ấy mới đề cao vợ như thế.

Luôn sử dụng từ “Chúng tôi”; “Chúng ta”…

Đàn ông là trụ cột gia đình, vì thế đôi khi có những người chồng thường hay cho mình cái quyền tự quyết độc tôn. Nhưng nếu yêu vợ, ngay từ trong cách xưng hô họ cũng nói khác. Không bao giờ người chồng dùng từ “tôi”, mà luôn nói “chúng tôi” khi ai đó hỏi về quyết định của hai vợ chồng. Anh ấy luôn đưa ra gợi ý “Chúng ta có thể…” thay vì một mực quyết theo ý mình. Lời nói tuy nhỏ nhưng có thể bộc lộ quá nhiều điều.

Phụ nữ muốn hạnh phúc, tuyệt đối đừng mong đợi ở chồng điều này
Phụ nữ muốn hạnh phúc, tuyệt đối đừng mong đợi ở chồng điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những điều phụ nữ có lẽ không nên mong đợi ở chồng, bởi càng mong đợi càng dễ thất vọng mà thôi.
9 điều đàn ông luôn mong phụ nữ sẽ thấu hiểu cho mình
9 điều đàn ông luôn mong phụ nữ sẽ thấu hiểu cho mình
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông thực ra rất muốn chia sẻ với phụ nữ nhiều điều, nhưng quan trọng là cô áy phải nói ra...
Phẩm chất quý báu giúp phụ nữ gặp nhiều may mắn trong cuộc đời
Phẩm chất quý báu giúp phụ nữ gặp nhiều may mắn trong cuộc đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ có những đức tình dưới đây cuộc đời sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi.
3 loại người ảnh hưởng nhất tới cuộc đời bạn cần ghi nhớ
3 loại người ảnh hưởng nhất tới cuộc đời bạn cần ghi nhớ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong cuộc đời mình, bạn sẽ gặp rất nhiều người, đến rồi đi, nhưng có 3 loại người, bạn tuyệt đối không được quên.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link