Mùa hè nóng nực cứ triển vài ba kiểu tóc này đảm bảo vẫn xinh mà lại còn mát mẻ

( PHUNUTODAY ) - Chán tóc xõa thì còn đến 5 kiểu tóc siêu xinh để bạn diện cùng váy vóc Hè này đảm bảo không lo nóng.

Mùa Hè cũng là lúc các nàng thỏa sức diện những mẫu váy mỏng nhẹ, mát mẻ. Nhưng diện váy mà để tóc xõa mãi cũng chán, thay vào đó còn có tới 5 kiểu tóc siêu xinh siêu mát mà bạn có thể thay đổi. Những kiểu tóc này đều dễ làm, xinh xẻo, diện cùng váy vóc để chụp ảnh sống ảo thì tuyệt.

1. Tóc buộc thấp

Tóc buộc/búi thấp vừa đơn giản, mát mẻ lại không khiến các chị em bị "cưa sừng làm nghé" như tóc buộc cao.

Các cô gái xứ Kim chi thường chuộc kiểu tóc buộc thấp, phần tóc thừa sẽ gập đôi lại dấu phía dưới chân tóc, đồng thời để buông lơi vài lọn ở 2 bên để tạo độ messy phóng khoáng.

Tóc ngắn búi nửa đầu giúp diện mạo của bạn thu hút hơn nhiều, vừa trẻ trung lại cá tính. Để có búi tóc nhỏ sau đầu, bạn có thể dùng dây chun buộc tóc loại mỏng tối màu.

Empty
Empty

2. Chun buộc tóc vải

Chun buộc tóc vải đang là item hot trong mùa xuân hè năm nay. Món đồ tưởng chừng cổ lỗ sĩ này được bao ngôi sao châu Á thi nhau chọn diện và lăng xê khắp mọi nơi, và thật tuyệt làm sao khi đây cũng là item vô cùng hợp để diện cùng váy vóc. Chun buộc tóc vải vốn có phần vải xếp lớp tạo độ bồng bềnh lại gợi nét bay bổng điệu đà. Với item này bạn có thể chọn kiểu tóc buộc thấp hay tóc buộc nửa cũng đều hợp cả.

Empty
Empty

3. Buộc tóc ruy băng

Bên cạnh chun buộc tóc vải thì chun buộc tóc bằng dây ruy băng cũng là món đồ được nhiều cô gái xứ Kim chi yêu thích. Sợ dây ruy băng nhỏ gọn thường được thắt thành hình nơ, diện item này là người dùng đã tự động cộng thêm vài điểm xinh xẻo, nữ tính.

Dùng dây ruy băng màu sắc búi thấp giúp mái tóc ngắn ngang vai trông khác biệt và thêm phần cá tính.

Empty

Đây là một trong những cách buộc tóc ngắn đơn giản nhất mà bạn gái nào cũng có thể thực hiện. mái tóc ngắn được buộc gọn gàng không chỉ cá tính mà còn giúp bạn ăn gian tuổi.

4. Kẹp càng cua

Chán tạo tiểu cầu kỳ thì bạn cứ sắm một em kẹp càng cua, chỉ cần vấn tóc gọn gàng rồi cặp kẹp tóc càng cua để cố định là đã có ngay kiểu tóc trendy, phóng khoáng và xinh yêu hết sức. Item này có thể diện cùng kiểu tóc buộc thấp hay tóc buộc nửa cũng đều hợp cả.

Empty

5. Tóc tết

Cổ điển nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt, tóc tết cũng là kiểu tóc trẻ xinh mà nhiều cô nàng thích diện cùng váy vóc. Tuy nhiên với kiểu tóc này, để tránh "cưa sừng làm nghé" thì các nàng nên để kiểu tóc tết thấp và buông lơi vài lọn tóc 2 bên để tăng điểm phóng khoáng, bay bổng.

Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn