Đàn ông có nét tướng này sinh ra dễ làm quan, năng lực vượt trội hơn người, sự nghiệp thành công rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông sở hữu tướng mặt này có tài năng, giỏi giang hơn người, từ trung niên có thể vươn lên đỉnh cao sự nghiệp, có vợ đảm, con ngoan, gia đình hạnh phúc, viên mãn.

Đàn ông sở hữu tướng mặt này có tài năng, giỏi giang hơn người, từ trung niên có thể vươn lên đỉnh cao sự nghiệp, có vợ đảm, con ngoan, gia đình hạnh phúc, viên mãn.

Mặt vuông chữ điền

Người đàn ông sở hữu khuôn mặt mặt chữ điền là những người khuôn mặt có xương hàm bạnh ra, không thon gọn, khuôn hàm vuông vức, vầng trán cao, đường nét khuôn mặt cân đối với nhau qua đỉnh cằm, nhân trung và đỉnh mũi, phần cằm khá ngắn và nở hậu.

Đàn ông mặt chữ điền được gọi là quý tướng, có sự nghiệp lớn. Không những thế, những người này có chí cầu tiến và luôn phấn đấu trong công việc, vì vậy, sự nghiệp của họ luôn rộng mở và có số làm quan to chức trọng.

dan-ong-de-thanh-cong-2

Trong nhân tướng học, nếu những người mặt đã vuông mà toàn thân người cũng vuông là phát lộc, phát tài. Với những người này, cả đời họ không cần phải lo đến tiền, họ không làm được thì cũng có người khác cho, sẽ được hưởng gia tài của ông cha để lại.

Đặc biệt, người có gương mặt chữ điền thường điềm đạm, tính tình ôn hòa, trung thực. Nhờ tính cách này, họ luôn biết cách quan tâm ân cần tới với mọi người mà không so đo tính toán. Đây cũng là mẫu người thủy chung, son sắt, là người đàn ông tuyệt vời để che chở và bảo vệ bạn suốt cả cuộc đời. Sau khi kết hôn, người này sẽ là trụ cột của cả gia đình, sẵn sàng chia sẻ khó khăn với vợ và cố gắng hết mình để phát triển sự nghiệp.

Trong hôn nhân, họ thường là trụ cột của gia đình, là chỗ dựa tinh thần cho người vợ và là người bố đáng tin cậy với các con. Đa số họ đều chung thủy, hết mực chăm lo, xây dựng và gìn giữ hạnh phúc gia đình. Từ sự nghiệp đến tình duyên của những người này đều rất tốt.

Đa số, tướng mặt của các nhà lãnh đạo hay chủ doanh nghiệp lớn đều có nét tướng tai này. Những người đàn ông này vô cùng thông minh và nhạy bén, do đó họ luôn tìm thấy những cơ hội để đột phá và phát triển sự nghiệp của bản thân. Đồng thời, họ cũng là những người có điều kiện kinh tế nên đủ khả năng đem lại cuộc sống yên vui, ổn định, gia đình vui vẻ, quây quần, hạnh phúc.

Sống mũi cao và thẳng

dan-ong-de-thanh-cong-1

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu nét tướng sống mũi cao và thẳng thì đích thị là tướng của người đàn ông có trí thông minh, tài ba xuất chúng. Không ngại đối đầu với khó khăn để có được sự thành công trong công việc. Bên cạnh đó người đàn ồng này cũng sẽ không thích phải phụ thuộc vào ai, họ luôn muốn tự mình vươn lên, phấn đấu hết mình.

Khi xem tướng mặt đàn ông này, các nhà nhân tướng học nhận thấy vận đào hoa sẽ luôn đeo bám họ, thế nhưng nhờ vào bản lĩnh của mình, họ sẽ vẫn một lòng một dạ với bạn đời. Họ là người đàn ông chung tình, không lăng nhăng mặc cho xung quanh họ luôn có nhiều theo đuổi.

Đàn ông có sống mũi cao và thẳng có hậu vận cực sang giàu, họ có phúc phần nên vợ con được nhờ. Tình cảm thắm thiết lại càng thúc đẩy người đàn ông này hết lòng cho công việc và kiếm tiền, chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Vầng trán cao, rộng

dan-ong-de-thanh-cong-3

Những người đàn ông sở hữu nét tướng này là những người thông minh và tài giỏi, họ có óc quan sát tốt, sự nghiệp thành công và rất dễ làm giàu. Họ thường có được sự tu dưỡng nghiêm túc về đạo đức và trí tuệ, nên rất được mọi người nể trọng, tin phục.

Những người đàn ông sở hữu vầng trán cao và rộng luôn biết suy nghĩa chín chắn, tính toán chu toàn, “lo trước cái lo của thiên hạ”. Không chỉ vậy, họ còn có thể kiềm chế bản thân, hành sự thận trọng, tiền đồ vô cùng rộng mở.

Theo:  xevathethao.vn copy link