4 đặc điểm của người có tướng làm quan: Có 1/4 cũng đủ may mắn, cả họ được nhờ

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu 4 đặc điểm này được gọi là người có tướng làm quan.

Nét uy nghiêm tự nhiên

Nếu quan sát kỹ bạn sẽ thấy những người có tướng làm quan thì chỉ cần nhìn bề ngoài cũng thấy họ có nét uy nghiêm tự nhiên, trông có uy lực.

tuong-lam-quan-01

Theo nhân tướng học, người toát ra khí chất uy quyền, không cần nói hay làm gì cũng khiến người khác kiêng nể được coi là tướng làm quan.

Quan sát kỹ hơn thì những người này khi nói hay im lặng môi vẫn khép, hầu như không thấy rõ bên trong miệng.

Dái tai dày và mọng

tuong-lam-quan-02

Trong nhân tướng học, dái tai là bộ phận quan trọng thể hiện phúc khí của một người. Người có tướng làm quan thì phúc khí bao quanh.

Người có dái tai to và dày thể hiện sức khỏe tốt, có nhiều phúc khí cũng như có sức hút cá nhân. Người này thích hợp đi theo con đường chính trị.

Ngược lại, người có dái tai mỏng được nhận định khó làm quan lớn hay giữ các chức vụ quan trọng, dù có làm cũng không thể dài lâu.

Giọng nói vang, rõ ràng

Nhân tướng học cho rằng những người có tướng làm quan muốn phát triển dài lâu thì ngay từ giọng nói cũng phải có khí chất. Người có giọng nói to khỏe, rõ ràng, không có âm vẩn đục và có sức cuốn hút. Giọng nói như vậy sẽ tạo ra sức thuyết phục lớn, dễ lấy được lòng tin của những người xung quanh, tạo nên quyền lực vô hình.

Chỉ cần cất tiếng nói, người này cũng có thể thu hút sự chú ý của mọi người.

Hành sự cẩn trọng

Những người muốn bước lên địa vị cao trong xã hội thì không thể làm việc hấp tấp, xốc nổi, thiếu suy nghĩ. Vì vậy, người có tướng làm quan nhất định phải là người hành sự cẩn trọng.

Người này biết suy nghĩ chín chắn, tính toán trước sau, lo trước cái lo của thiên hạ. Khi đã quyết định, họ sẽ làm việc dứt khoát, không do dự hay chần chừ.

Với người có tướng làm quan, bạn sẽ hiếm khi thấy cảnh họ vò đầu bứt tai, rung chân, nháy mắt, những hành động dư thừa hay lời nói vô nghĩa. Họ có thể kiềm chế bản thân, giấu kín suy nghĩ, làm việc cẩn thận. Cũng nhờ vậy mà tiền đồ của những người này rất rộng mở.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link