Đàn ông cứ nói ''làm vợ nhàn tênh'', vậy hãy thử làm 4 điều thay vợ xem bản thân chịu đựng được đến đâu

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông đi làm về lúc nào có tư tưởng ''chồng chúa, vợ tôi''. Lúc nào họ nghĩ mình phải được vợ cung phụng và chiều chuộng. Thế nên họ sai vợ nào là cơm bước nước rót, hậu hà chồng con từ miếng ăn đến giấc ngủ.

Làm việc nhà, nấu nướng

Đàn ông lúc nào nói làm vợ sướng, chỉ ở nhà làm mấy việc lặt vặt. Trong khi đó đàn ông cực khổ, phải ra ngoài đổ mồ hôi kiếm tiền. Nếu vậy thì đàn ông hãy ở nhà nấu nướng, dọn dẹp xem vợ vất vả như nào. Hãy nấu nướng rồi chờ đợi người bạn đời về ăn. nếu không thể chịu đựng được cảnh này thì hãy biết tôn trọng vợ nhiều hơn.

Để nấu được bữa cơm phụ nữ phải vô cùng vất vả. Thế nên đàn ông đừng chỉ biết chê bai món vợ nấu quá mặn hay quá nhạt. Bởi vì ở hoàn cảnh này thì vợ các anh cũng đã vất vả vô cùng rồi.

Chăm con

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hãy thử một ngày quần quật với lũ trẻ, đàn ông chắc chắn sẽ hiểu được sức chịu đựng của vợ nhiều thế nào. Lúc đó anh sẽ hiểu vợ mình phải đối mặt với cả núi công việc, chăm sóc con cái. Đàn ông vốn dĩ nghĩ vợ chăm con rất nhàn, cho đến khi họ tự tay làm thì mới thấu hiểu.

Để vợ sai vặt

Đàn ông đi làm về lúc nào có tư tưởng ''chồng chúa, vợ tôi''. Lúc nào họ nghĩ mình phải được vợ cung phụng và chiều chuộng. Thế nên họ sai vợ nào là cơm bước nước rót, hậu hà chồng con từ miếng ăn đến giấc ngủ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu là đàn ông mà suốt ngày bị vợ sai vặt như vậy thì các anh có chịu đựng nổi không? Trong hôn nhân vợ chồng là bình đẳng nên đừng bao giờ có thái độ xem thường vợ.

Chăm sóc đối phương từng ly từng tý

Vợ có thể chăm chồng lúc ốm đau bệnh tật. Nhưng thực tế hiếm có ông chồng nào đủ kiên nhẫn để chăm vợ từng chút một. Đàn ông lấy vợ hãy biết thương vợ, hôn nhân có cho đi mới nhận lại được. Còn chỉ biết vô tâm thì sớm muộn mất vợ mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link