Đàn ông cực kỳ ghét điều này ở phụ nữ mỗi khi làm “chuyện ấy”!

( PHUNUTODAY ) - Chuyện chăn gối là ngọn lửa giữ ấm một mối quan hệ vợ chồng, yêu đương, vì thế nhất định các nàng phải nhớ điều này nhé!

Giả vờ đạt cực khoái

Có lẽ chúng ta chỉ muốn đối tác của mình được mãn nguyện bằng cách giả vờ đạt cực khoái. Nhưng giả vờ lên đỉnh khiến bạn đang đánh mất niềm vui, sự hứng thú của chính mình đấy!.

Phủ  nhận ham muốn của bản thân

 Khoa học đã chứng minh, phụ nữ cũng rất ham muốn. Vì vậy, đừng cư xử như là bạn đang cho phép anh ấy làm chuyện đó với bạn. Hãy công bằng và thể hiện ham muốn của mình với anh ấy. Chính điều này sẽ giúp bạn và chàng hiểu nhau hơn là khi bạn cứ cố che giấu ham muốn và cảm xúc của chính mình.

sai-lam.01

Không thích nhưng vẫn gật đầu lên giường

Đây là một trong những sai lầm mà nhiều chị em thậm chí còn nghĩ là “tuyệt chiêu” để chồng yêu mình. Họ nghĩ đơn giản, đàn ông có nhu cầu cao trong “chuyện ấy” và nếu từ chối sẽ làm cho chồng đi “tìm của lạ” bên ngoài.

Tất nhiên, chúng ta không thể liên tục thoái thác nhu cầu này của chồng, nhưng hãy chỉ làm thế khi bạn thực sự có đủ sức khỏe và ham muốn cho “chuyện ấy”. Đừng tha một thân xác uể oải, mệt mỏi lên giường, đừng miễn cưỡng đồng ý rồi để khuôn mặt “như đưa đám” khi bên chồng.

Một cuộc “yêu” chất lượng cần sự hòa quyện của cả hai người. Chắc chắn chồng bạn sẽ không thể nào cảm thấy vui khi vợ như khúc gỗ hoặc mặt mệt mỏi mong chồng “xong trận” để còn nghỉ ngơi.

Thiếu tự tin, sợ để lộ cơ thể

Trong đời sống tình dục, hầu hết phụ nữ đều ngại ngùng khi để bạn tình nhìn thấy cơ thể mình. Đây chính là sai lầm khiến nam giới cũng không thoải mái khi làm "chuyện ấy". Đừng quá khắt khe với bản thân mình. Điều này sẽ làm giảm sự hấp dẫn của bạn trong mắt chàng!

sai-lam

Không đòi hỏi những thứ bạn mong muốn khi “yêu”

Bước đầu tiên trong việc trải nghiệm khoái cảm tình dục là biết được những thứ khiến bạn hài lòng. Hãy yêu cầu những điều bạn muốn với chàng. Người bạn tình tuyệt vời là người quan tâm đến mong muốn của bạn và sẵn sàng làm những điều bạn muốn đúng lúc.

Nói về người yêu cũ của bạn hoặc bất kỳ chàng trai khác trên giường

Đây là một trong những sai lầm lớn nhất. Do đó, đừng bao giờ nói về những gì bạn đã có với những người đàn ông khác trên giường. Hãy ôm lấy cánh tay của anh ấy và làm cho anh ấy hiểu rằng anh là người duy nhất bạn cần và nghĩ đến trong phòng ngủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link