Đàn ông đào hoa, từng trải, thành đạt lại chỉ yêu chỉ tôn thờ và nguyện ở lại cạnh mẫu phụ nữ này

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông càng thành đạt, càng đứng trên cao, càng trải đời họ lại càng có những mong muốn rất giản đơn ở phụ nữ.

Người phụ nữ lạc quan vui vẻ

Những người đàn ông thành đạt họ thường có có 1 chiếc đầu lạnh và 1 trái tim nóng. Ngoài thương trường họ giữ sự lạnh lùng, quyết chiến quyết thắng, có đôi khi là nóng giận hùng hổ. Đàn ông là vậy, phải "ăn to nói lớn" thì mới thị uy được. Ngoài xã hội, trên thương trường chính là sự khốc liệt của cuộc sống, là những áp lực vô hình nhưng lại như nặng cả ngàn tấn đè lên đôi vai người đàn ông. Họ không thể khóc cũng chẳng thể cười nổi. Nhiều khi họ chẳng nói ra với ai mà tự chịu những áp lực, buồn bực đó và tự giải quyết 1 mình. 

122

Những lúc như vậy, nếu bên cạnh họ là 1 người phụ nữ với dáng vẻ đáng yêu, nụ cười lạc quan vui vẻ thì chẳng khác nào "liều dopping" cho tinh thần của cánh mày râu. Thử hỏi trên đời này, ai lại không thích ở cạnh người có lối sống tích cực và tính cách lạc quan cơ chứ? Nụ cười của cô ấy chính là cơn mưa mát lạnh làm tươi mới khu vườn đang dần héo tàn của anh. Tính cách lạc quan của cô ấy toát ra những năng lượng tích cực chẳng khác gì ánh mặt trời đem lại sự sống cho vạn vật.

Người phụ nữ cho đàn ông cảm giác là "nhà"

"Nhà" - nơi chúng ta chùn chân mỏi gối sẽ trở về, nơi có những người chúng ta yêu thương nhất, nơi cho chúng ta cảm giác yên bình nhất, thoải mái nhất, ấm áp nhất. Đàn ông hay nói về mong muốn với người vợ tương lai của mình câu này "Trần gian bao la đến đâu thì nơi em vẫn là nhà". Nhất lại là người đàn ông càng thành đạt, từng trải nhiều họ lại càng mong trước mặt mình có thể là "thương trường đổ máu" nhưng sau lưng mình luôn có 1 người phụ nữ dịu dàng chờ đợi, luôn là hậu phương vững chắc cho mình nhất.

97

Khi trở về bên cạnh cô ấy, anh cảm thấy không gian dường như nhỏ lại, dường như nghe thấy những thanh âm trong trẻo vang vọng quanh tai. Giờ đây, chung quanh chỉ có sự yên bình, thanh tĩnh đến mức anh chẳng muốn rời đi.

Người phụ nữ khiến anh ấy cảm thấy như mình được "bé" lại

Người ta thường nói đùa rằng "Đàn ông chỉ là những đứa trẻ to xác". Điều đó có thể đúng cũng có thể sai. Cũng giống như phụ nữ thường hay nói với nhau rằng "Hãy ở bên cạnh 1 người đàn ông mà bạn không bao giờ cần trưởng thành", phụ nữ thích vậy thì đàn ông cũng thế. Không phải là họ muốn biến thành em bé để mè nheo bạn đâu nhé!

4

Mà bởi trong sâu thẳm tâm hồn mỗi người đàn ông đều có 1 điểm "nhạy cảm" nhất, yếu đuối nhất. Đàn ông cũng là con người, có phải sắt đá đâu vậy nên họ cũng muốn được yêu thương quan tâm, được ca ngợi khi đạt thành tựu, được an ủi khi thất bại. Tuy nhiên cuộc sống là vậy, đàn ông là phải mạnh mẽ còn phụ nữ phải yểu điệu thục nữ mới là phải. Đàn ông nhiều phải "gồng" lên để thể hiện đúng nghĩa của người đàn ông.

Vậy nên khi gặp được 1 người phụ nữ khiến họ cảm thấy bản thân không cần gồng nữa, bản thân không phải cố gắng tỏ ra quá mạnh mẽ nữa, họ có thể yếu đuối 1 chút, có thể tinh nghịch 1 chút thì đó chính là tìm được tri kỷ, tìm được kho báu vật vô giá mà không phải ai cũng may mắn có được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link