Đàn ông đến bao nhiêu tuổi thì hết ham muốn chuyện 'yêu'?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người quan tâm rằng, đàn ông sẽ có nhu cầu về chuyện ấy tới năm bao nhiêu tuổi.

Chuyện ấy là một trong những nhu cầu bản năng của nam nữ khi tới độ trưởng thành. Mỗi người sẽ có nhu cầu, ham muốn và khả năng riêng. Điều này phụ thuộc vào nội tiết, sức khỏe và nhiều yếu tố khác.

Các chuyên gia cho biết, ham muốn chuyện ấy là một cảm giác rất thất thường, nó có thể trỗi dậy trong bạn bất cứ lúc nào và ở bất cứ độ tuổi nào.

Nếu không có gì bất thường về sức khỏe, đa số nam giới đều giữ được khả năng 'gần gũi' tới tuổi 70, 80 hoặc hơn nữa. Như chúng ta đã biết, nhu cầu sẽ mạnh mẽ nhất vào tuổi 18 - 20. Ở nam giới, thống kê cho thấy ở tuổi này, họ có thể yêu nhau một tuần 7 - 10 lần. Nhưng thực ra, đàn ông độ tuổi 31 được xem là ở đỉnh cao của sự sung mãn, trong đó bao gồm cả kinh nghiệm và sự từng trải để bạn đời hài lòng nhất.

12

Đến lúc 40 tuổi thì 6 lần/tháng rồi giảm xuống 1 tuần/lần, cho tới tuổi 60 - 70 thì khi này khi khác, tùy hứng, tùy hoàn cảnh, tùy đối tượng nhưng không mất hẳn.

Mặc dù vậy, các chuyên gia cho biết, dù năng lực chuyện đó không  có giới hạn tuổi, song đứa trẻ sinh ra từ người cha lớn tuổi có tỉ lệ cao bị các vấn đề về sức khỏe và trí nhớ hơn trẻ bình thường.

Vì vậy, có thể thấy, đàn ông tuổi càng cao, chất lượng ‘con giống’ càng giảm, mà chất lượng ‘con giống’ liên quan đến chất lượng của phôi thai. Một phôi thai hình thành từ trứng và con giống chất lượng kém dễ dẫn đến sảy thai hoặc ảnh hưởng tiêu cực đến thể chất, trí tuệ của thế hệ tiếp theo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link