4 bí kíp ''nhỏ nhưng có võ'' khiến cuộc ''yêu'' của vợ chồng thăng hoa

( PHUNUTODAY ) - Các tuyệt chiêu thăng hoa đến đỉnh điểm trong chuyện ấy mà vợ chồng nhất định phải rủ nhau thử 1 lần.

Hãy kéo rèm lại nhưng để cửa sổ mở

Điều này sẽ tạo cảm giác mơ hồ quyến rũ và gây sự hứng khởi cho cuộc yêu. Cảm giác những làn gió nhẹ nhàng vuốt ve làn da của chị em và sự lo lắng bị người khác bắt gặp sẽ kích thích vợ chồng hơn.

Bởi sự lo lắng bị bắt gặp sẽ sản sinh ra chất adrenaline, làm tăng thêm nhiều phần hưng phấn cho cuộc "yêu" đấy.

Kích thích da đầu của chồng

Nghe có vẻ lạ, nhưng thực tế điều này khiến chồng phấn khích tột cùng. Khoa học chứng minh thì da đầu chứa rất nhiều sợi thần kinh, đó là lí do việc mát xa đầu tại salon luôn làm mình cảm thấy dễ chịu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Và điều đặc biệt hơn nữa là nếu các chị làm đủ lâu để chạm đỉnh cao cảm xúc có thể dẫn đến việc hooc-môn oxytocin chạy dọc cơ thể tạo cảm giác say mê đắm chìm luôn nhé.

Nhờ đó mà cả hai sẽ cảm thấy hứng thú hơn. Phụ nữ có thể áp dụng vào màn dạo đầu để khiến cả hai thêm hưng phấn hơn.

"Yêu'' trên ghế sofa

Thay vì yêu nhau một cách bình thường trên giường thì chị em hãy cứ hoán đổi vị trí ân ái một lần thử nghiệm cảm giác yêu trên sofa xem sao.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chắc chắn bạn sẽ có cảm giác thú vị khi thay đổi địa điểm yêu êm ái như thế này. Không những thế, điều này sẽ tạo cho các chị cảm hứng thăng hoa và thêm phần hứng thú bởi sự mới lạ. Biết đâu cả hai sẽ lại khám phá ra những điều tuyệt vời hơn thì sao.

Sử dụng đá lạnh

Đá lạnh cũng góp phần kích thích và tạo hứng khởi hơn trong cuộc yêu. Bởi vậy mà sử dụng đá sẽ là những tuyệt chiêu giúp cho cuộc yêu được thăng hoa trọn vẹn.

Những viên đá lạnh trong tủ sẽ khiến cho mọi cuộc yêu trở nên nóng bỏng hơn. hiệt độ của đá không chỉ ảnh hưởng đến một vài phần của hệ thống thần kinh điều khiển sự hưng phấn, mà còn thực sự khiến não bộ của bạn tập trung đến "chuyện ấy", chứ không phải những lo toan thường nhật.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link