Đàn ông đến năm 70 tuổi có còn ham muốn phụ nữ hay không? Người trong cuộc tâm sự thầm kín

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người thắc mắc không biết đàn ông khi chạm đến tuổi thất thập có còn thèm muốn chuyện phòng the hay không.

Không còn coi trọng ngoại hình

Trong tuổi trẻ, sự thu hút của đàn ông đối với phụ nữ thường được định đoạt bởi ngoại hình. Những đấng mày râu trẻ tuổi thường rất nổi bật với những đường nét cơ thể của phụ nữ và thường dễ bị cuốn hút bởi vẻ ngoài hấp dẫn.

Có thể nhu cầu tinh thần này phần nào là do hormone nam giới trong tuổi dậy thì, khiến họ cảm thấy nhạy cảm với ngoại hình và dễ bị thu hút bởi những phụ nữ hấp dẫn.

3-dan-ong-tuoi-70-co-hap-dan-phu

Tuy nhiên, khi đàn ông trưởng thành, nhu cầu và tâm lý của họ đã thay đổi. Với sự tích lũy kinh nghiệm, họ bắt đầu đánh giá cao vẻ đẹp tinh thần của phụ nữ hơn là ngoại hình bề ngoài. Lúc này, ngoại hình không còn là yếu tố quyết định mà sự thông minh, tài năng mới là điều thu hút nhất.

Khi đàn ông trưởng thành, họ coi trọng sự ổn định và an toàn, mong muốn có một đối tác đồng hành chia sẻ cuộc sống và xây dựng tương lai cùng nhau.

Sự cộng hưởng của tinh thần và cảm xúc mới là điều quan trọng

Trong xã hội, sự quan tâm chính là yếu tố quan trọng tạo nên mối quan hệ và thu hút giữa mọi người. Tuổi tác chơi một vai trò quan trọng trong việc phát triển tình cảm của đàn ông đối với phụ nữ.

Dù tuổi tác có thể ảnh hưởng đến ngoại hình, nhưng khi nói đến mối quan hệ sâu sắc, lâu dài, tình hình tinh thần và cảm xúc rõ ràng có ý nghĩa quan trọng hơn cả. Tác động của tuổi tác lên sự quan tâm của đàn ông đối với phụ nữ bắt đầu từ ngoại hình và sức khỏe thể chất.

avatar1701240932291-170124093313

Trong tuổi trẻ, đàn ông thường mê mẩn vẻ đẹp và thể chất của phụ nữ. Tuy nhiên, khi quá trình lão hóa ảnh hưởng đến ngoại hình và sức khỏe, sự quan tâm này có thể giảm đi. Khi đến tuổi trung niên, đàn ông sẽ đánh giá cao sự khôn ngoan và tính cách của phụ nữ hơn là ngoại hình.

Người bạn đời vẫn vô cùng hấp dẫn

Đàn ông thường ham muốn theo đuổi phụ nữ khi còn trẻ. Họ bị thu hút bởi năng lượng, ngoại hình, tính cách hòa đồng của phụ nữ. Trong mắt họ, phụ nữ trẻ chính là sự tươi mới.

Nhưng khi lớn tuổi đàn ông đánh giá cao sự quan tâm, giao tiếp, họ tìm kiếm những mối quan hệ sâu sắc hơn.

Sự theo đuổi trưởng thành cũng như ổn định với tuổi tác thì đàn ông sẽ chú trọng nội tâm của phụ nữ hơn.Ở tuổi 70 thì đàn ông có còn bị phụ nữ hấp dẫn không? Có lẽ tuổi tác chỉ là con số, nhưng điều quan trọng là vòng quay hàng năm của tâm hồn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn