Đàn ông, dù có "đánh ch.ết" cũng không bao giờ hé lộ 5 bí mật, vợ nếu biết cũng hãy giả vờ như không

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông tưởng đơn giản nhưng trong họ cũng chất chứa rất nhiều bí mật không muốn ai biết.

Mắt đàn ông “tia” hết tất cả phụ nữ

“Thật có lỗi với bản thân nếu như phụ nữ đi ngang mà không ngắm nhìn” - đàn ông nghĩ như vậy. Do đó, bạn đừng ghen tuông chi cho mệt vì đó hầu như là bản năng của phái mạnh rồi, họ lúc nào cũng muốn chiêm ngưỡng những cô gái đẹp đi ngang mà không hề nảy sinh tình cảm gì với những cô nàng đó đâu.

Cơn ghen tuông

Đừng nhầm tưởng rằng chỉ đàn bà mới hay ghen bóng ghen gió, ghen những chuyện vặt vãnh vớ vẩn. Thật ra đàn ông cũng giống như đàn bà. Khi phát hiện bất kỳ mối nghi ngại nào giữa vợ và người đàn ông khác, anh ấy cũng hậm hực, ấm ức và khó chịu trong người.

bestie-ket-hon-4-20170918104642

Nhưng khác ở chỗ, đàn bà thì thể hiện cảm xúc đó ngay lập tức một cách mãnh liệt, hằm hằm sát khí, tra khảo rồi hờn giận… Ngược lại đàn ông sẽ không thể hiện ra ngay, họ không cãi vã cũng không tìm cách tra hỏi vợ, họ vẫn bất an trong lòng nhưng dùng cách âm thầm theo dõi, chú ý hơn những cử chỉ, thái độ và bất thường của vợ. Đặc biệt, họ sẽ ngầm so sánh mình với “kẻ tình nghi” kia xem ai hơn ai để khẳng định vị thế của mình.

Họ che giấu những lần mình bị từ chối

Trong quá khứ, người đàn ông của bạn chắc chắn đã trải qua không ít mối tình và có lẽ cũng bị không ít phụ nữ từ chối. Nhưng anh ấy sẽ không bao giờ kể điều này với bạn mà chỉ nói về “thành tích” của mình như thế nào thôi. Sĩ diện đàn ông khiến anh ấy muốn mình trở thành một người thật “oai” trong mắt người mình yêu chứ không phải kẻ thất bại.

Đã từng lên giường với bao nhiêu đàn bà

dan-ong-that-long-yeu-1-11

Đây là câu chuyện cực kỳ tế nhị mà phụ nữ sẽ không bao giờ nhận được câu trả lời chính xác. Trước mặt bạn bè, đôi khi số đàn bà mà đàn ông từng “ân ái” thậm chí còn được phóng đại hơn bởi họ sĩ diện vô cùng. Chiến tích tình trường chính là thứ để họ chứng tỏ bản thân, để họ thể hiện bản lĩnh.

Nhưng trước mặt phụ nữ, họ phải “kiểm soát” con số này thật sự kỹ càng. Họ không thể quá phóng đại, cũng không thể quá khiêm tốn. Bởi con số quá lớn sẽ sợ bị đánh giá là thiếu đứng đắn, không đàng hoàng, có quá nhiều người cũ hoặc là kể cả thèm chóng chán. Ngược lại con số quá ít, đàn ông lại sợ mất mặt, bị cho là kém cỏi, nhạt nhẽo.

Đàn ông cũng cần bạn hỗ trợ

Họ luôn khao khát được hỗ trợ về mặt tình cảm và đời sống nhưng không tiện mở miệng nhờ giúp đỡ. Nếu bạn tinh ý thì hãy chủ động đề nghị được trợ giúp chàng trong một số việc, nhất định anh ấy sẽ rất vui mừng.

Thế mới thấy, đàn ông cũng có những bí mật, những tâm tư mà không phải phụ nữ nào cũng hiểu thấu. Và để hiểu được những bí mật thầm kín ấy của chàng không phải đơn giản, đôi khi là cả một nghệ thuật đấy các nàng nhỉ!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link