Đàn ông ĐỨNG NGỒI KHÔNG YÊN lo mất người mình yêu nếu cô ấy làm được điều này

( PHUNUTODAY ) - Mọi người đàn ông sẽ đứng ngồi không yên nếu cô ấy cứ làm được những điều này.

1. Người vợ ưa nhìn, duyên dáng sẽ là niềm tự hào của bất cứ ông chồng nào, và cũng khiến người chồng có động lực để gìn giữ, vun đắp tình cảm hơn một bà “mẹ xề” chính hiệu.

Đó là lý do các bà vợ, đừng biến mình thành vợ xấu. Chị em nên biết cách chú ý đến vẻ bề ngoài để luôn chỉn chu, gọn gàng, duyên dáng.

Đừng dại gì mà tự ti, khi thấy mình đã “già”, không thể “đọ” được với những cô gái đôi mươi, ba mươi trẻ trung ngoài kia, bởi với các công nghệ trẻ hóa tiên tiến ngày nay, bạn đã không còn phải đơn độc chiến đấu với nỗi sợ “già”.

109

 Đàn ông ĐỨNG NGỒI KHÔNG YÊN lo mất người mình yêu nếu cô ấy làm được điều này. Ảnh minh họa.

2. Hãy đi bất cứ địa điểm mới nào bạn muốn khi có cơ hội. Việc đi du lịch là một cách tuyệt vời để có những trải nghiệm, kiến thức mới và làm cho bạn cảm thấy mình luôn trẻ trung. Bạn sẽ cảm thấy mình sống lâu hơn khi ra khỏi nhà thường xuyên hơn.

3. Là người phụ nữ, từ khi sinh ra, họ đã được các bà, các mẹ dạy dỗ và uốn nắn trở thành người phụ nữ đảm đang, công dung ngôn hạnh.

Hơn ai hết, chúng ta hàng ngày chứng kiến và vô thức hiểu rằng, phụ nữ là người phải biết chăm lo cho gia đình, chồng con, là người giữ lửa hạnh phúc,…

Nghĩa vụ của người phụ nữ cần làm đó là trở thành người vợ thảo, dâu hiền, rồi thiên chức làm mẹ vô tình kéo người phụ nữ đi vào vòng xoáy trách nhiệm, dành hết thời gian của bản thân để chăm lo cho gia đình mà quên đi một điều rằng: bản thân người phụ nữ cũng cần phải được chăm sóc, được nâng niu.

4. Trước khi tự tin về vẻ đẹp của bản thân mình chị em cần biết cách chăm sóc bản thân cho đẹp đẽ, tươi tỉnh hơn.

Nhiều khi các chị em không cần phải quá sành điệu, cũng không cần bạn phải có gu thời trang cá tính, chỉ cần bạn chú ý đến vẻ bề ngoài của mình để lúc nào cũng chỉn chu, sạch sẽ, gọn gàng. 

5. Phụ nữ đừng dại gì mà tự hạ mình xuống, bởi phụ nữ chúng ta sinh ra vốn đã rất tuyệt vời và chẳng thua kém đàn ông (tất nhiên là mỗi phái có một thế mạnh riêng), và càng ngày phụ nữ càng có vai trò quan trọng trong xã hội.

Thế nhưng, điều đáng buồn là đàn ông không xem thường phụ nữ như cách mà chính chúng ta tự làm với mình. Có những phụ nữ chấp nhận việc mình có mức lương thấp hơn đồng nghiệp nam ở vị trí tương đương là hiển nhiên, thích sinh con trai hơn con gái.

Thậm chí họ ngại thể hiện chính mình, ngại bày tỏ ý kiến, ngại đấu tranh cho tiếng nói của mình, ngại theo đuổi ước mơ của mình, thường xuyên nghĩ rằng mình không thể làm việc gì đó chỉ vì mình là phụ nữ, nhún nhường và chấp nhận hy sinh vô lý cho chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link