Đàn ông làm 5 nghề này, 90% chung thủy với vợ, ai có phúc mới lấy được làm chồng

( PHUNUTODAY ) - Những người đàn ông làm 5 nghề này đa phần đều chung thủy với vợ, có trách nhiệm với gia đình.

Bác sĩ 

Nếu một người đàn ông theo nghề bác sĩ, thì có thể cho rằng anh ta có kiến thức sâu rộng và rất giỏi trong lĩnh vực này. Họ cũng thường biết quan tâm và chăm sóc cho sức khỏe của gia đình và người thân. Do đó, khi một phụ nữ lấy một người chồng là bác sĩ, cô ấy sẽ không phải lo lắng về sức khỏe của mình và con cái.

Ngoài ra, nghề bác sĩ cũng mang lại thu nhập cao và có thể tạo thêm thu nhập bằng cách mở phòng khám riêng, do đó không phải lo lắng về vấn đề thất nghiệp.

Tuy nhiên, như bất kỳ nghề nào khác, nghề bác sĩ cũng có những bất lợi. Nếu phụ nữ có chồng làm bác sĩ, họ phải đối mặt với sự hi sinh thời gian, vì chồng của họ thường phải ở bệnh viện nhiều hơn ở nhà. Nhưng vì lý do này, đàn ông trong nghề bác sĩ thường rất chung thuỷ và yêu thương vợ con.

chung-thuy-1

Giám đốc điều hành

Với vị trí quan trọng và mức lương hấp dẫn, việc trở thành Giám đốc điều hành là một sự lựa chọn đáng mơ ước. Theo Văn phòng Thống kê Lao động (BSL), khoảng 823.000 người đàn ông giữ vị trí này tại Mỹ vào năm 2017, với mức thu nhập trung bình khoảng 2.415 USD/tuần và 125.580 USD/năm.

Những người đàn ông làm công việc này thường rất say mê và tận tâm với công việc của mình. Họ không bao giờ vì những lợi ích nhỏ nhặt bên ngoài mà phản bội gia đình và sự nghiệp. Đó chính là lí do tại sao khi phụ nữ có chồng làm Giám đốc điều hành, họ không còn phải lo lắng về tài chính và trung thành của người chồng mình.

Giáo viên

Mặc dù đàn ông làm giáo viên thường có mức lương thấp và ít cơ hội thăng tiến. Tuy nhiên, đây là một nhóm đàn ông với tính chung thủy cao nhất, bởi họ có lòng tốt, đạo đức và tâm lý vững chắc.

Họ luôn biết phân đúng và sai để không phạm phải lỗi lầm. Là những người dạy dỗ hàng nghìn thế hệ học sinh và sinh viên, họ không cho phép bản thân mình mắc sai lầm để tránh tổn thương danh dự của mình.

Do đó, khi lấy chồng là giáo viên, phụ nữ không cần lo lắng về sự lừa dối hay phản bội sau lưng của chồng mình.

dan-ong-chung-thuy1-1489130433582

Lập trình viên

Làm lập trình viên là một trong những nghề có mức thu nhập cao. Vì vậy, khi lấy chồng là lập trình viên, phụ nữ sẽ được hưởng lợi từ thu nhập của chồng.

Ngoài ra, phụ nữ cũng không cần lo lắng về việc chồng làm ngoại tình bởi vì công việc của lập trình viên rất bận rộn và tập trung vào công việc, không để lại thời gian cho việc khác. Vì vậy, có chồng là lập trình viên là một lựa chọn tốt cho phụ nữ.

Luật sư

Những người trở thành luật sư phải có năng lực và phẩm chất đáng nể. Tuy nhiên, đa số người hành nghề này khó lấy được vợ vì nhiều phụ nữ e ngại họ sẽ không được hưởng sự ủng hộ trong tranh chấp gia đình, hoặc lo lắng rằng khi lấy chồng làm luật sư thì anh ta sẽ luôn dùng lời để tranh luận.

Dù vậy, thực tế cho thấy những người đàn ông làm luật sư rất đáng yêu. Khi đứng trên tòa, họ có vẻ nghiêm túc và cứng nhắc, nhưng về nhà thì lại rất ân cần và quan tâm đến vợ con. Bên cạnh đó, do họ là chuyên gia về luật pháp, nên họ hiểu rõ tình huống ngoại tình và tội lỗi xấu xa, từ đó trở nên rất chung thủy với gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link