Chị em nhớ uống 8 loại nước chưa đến 10 ngàn đồng này để giải độc cơ thể và cấp ẩm cho da

( PHUNUTODAY ) - Nắng nóng muốn bốc hỏa, thay vì uống nước ngọt có ga hại sức khỏe hãy chuẩn bị cho mình 8 loại thức uống chưa đến 10k dưới đây. Đảm bảo nóng cỡ nào da cũng được cấp nước đầy đủ, căng bóng, mịn màng.

 Nước ép củ dền

Empty

Nước ép củ dền chứa betaine, một chất chống oxy hóa và làm tăng độ chua của nước tiểu. Nước ép củ dền có thể giúp làm sạch canxi phosphate và struvite tích tụ từ thận, kích thích chức năng thận và giảm sự hình thành sỏi thận.

Trà xanh

Thời tiết nóng, uống một cốc trà vừa tốt cho sức khỏe vừa giải quyết cơn khát. Đã vậy uống nước trà xanh con giúp bạn giảm mệt mỏi, căng thẳng khi làm việc ở cường độ cao và làm mát da, lọc bỏ độc tố trên da, làm sáng, mịn da. Tuy nhiên, chỉ nên uống vào buổi sáng, trưa, chiều; không uống vào buổi tối để khỏi trở ngại đến giấc ngủ.

Nước ép nam việt quất

Nước ép nam việt quất rất tốt cho bệnh nhiễm trùng đường tiểu (UTI). Nước ép nam việt quất có tác dụng làm sạch oxalat, canxi dư thừa góp phần ngăn ngừa hình thành sỏi thận. Do vậy, hãy uống nước ép nam việt quất để thanh lọc giải độc thận.

Nước dừa

Nhờ hàm lượng chất cytokinin, vitamin E, C, magie, kali dồi dào nên uống nước dừa thường xuyên sẽ giúp dưỡng da trắng mịn, căng khỏe từ trong ra ngoài, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da không bị khô hay nổi mụn.

Hơn thế nữa, nước dừa chứa thành phần axit lauric có khả năng làm giảm sự lão hóa và cân bằng độ pH, giữ cho các tế bào da có được liên kết bền vững, khóa ẩm, kiềm dầu tốt.

Nước chanh

Chanh là một loại quả giàu vitamin C. Một ly nước chanh mỗi sáng cung cấp đến 187% lượng vitamin C mà cơ thể bạn cần. Chanh cũng đem lại cho cơ thể bạn rất nhiều khoáng chất cần thiết như kali, magiê và đồng.

Nước chanh được biết đến là một trong những cách an toàn, dễ dàng và có giá rẻ nhất để bạn có dáng thon, da đẹp, cơ thể tràn đầy năng lượng và đặc biệt là một sức khỏe dồi dào nhất.

Nước rau má

Rau má có chứa rất nhiều vitamin A, C, hoạt chất Saponin, Triterpenoids, các loại khoáng chất… có khả năng chống oxy hóa, ức chế sự hình thành hắc sắc tố dưới da, kích thích tái tạo tế bào mới nuôi dưỡng da trắng mịn.Ngoài xay lấy nước uống, bạn còn có thể tận dụng rau má làm mặt nạ hoặc dùng nước rau má không đường để rửa mặt làm trắng da.

Trà bồ công anh

Trà bồ công anh chứa chất chống oxy hóa gọi là flavonoids, lọc sạch thận, làm sạch máu và làm tăng lưu lượng nước tiểu.

Nước ép dứa

Empty

Nước ép dứa có nhiều chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa. Dứa cũng có chứa một chất dinh dưỡng có nguồn gốc thực vật gọi là bromelain là enzyme, giúp tăng cường chức năng thận. Ảnh: Boldsky.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn