Đàn ông MẤT HỨNG với vợ vì lý do này, đàn ông đọc thì gật gù còn phụ nữ thì nhất định giật mình!

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những lý do khiến đàn ông mất hứng chăn gối với vợ, phụ nữ nên biết kẻo mất chồng như chơi.

Trầm cảm

Yếu tố tâm lý đóng vai trò quan trọng trong việc khơi gợi xúc cảm vợ chồng. Vì thế nếu chồng bạn bị trầm cảm do áp lực công việc hay bởi một số nguyên nhân khác, rất có khả năng anh ấy sẽ lảng tránh chuyện ấy với vợ.

Thiếu ngủ

Thiếu ngủ là một trong những “kẻ thù” lớn nhất của tình dục. Điều này có thể xảy ra vì thói quen làm việc không thường xuyên, cực kỳ mệt mỏi, mất ngủ… Ngủ quá ít khiến bạn mệt mỏi và không còn ham muốn cho những chuyện tình cảm.

mat-hung.01

Bạn đời không hợp tác

Đây cũng là một lý do phổ biến khiến đàn ông mất hứng. Đàn ông rất thích phụ nữ nhiệt tình trong chuyện đó. Vì thế, phụ nữ đừng quá khô khan hay cứng nhắc.

Ngoại tình

20% nam giới lộ chuyện ngoại tình vì không giấu được sự lạnh nhạt gối chăn với bạn đời. Trong khi đó, ở phía “người bị hại”, 9% nam giới và 19% phụ nữ sẽ chiến tranh lạnh khi phát hiện bạn đời ngoại tình.

Đây cũng là lý do khá phổ biến khiến đàn ông mất cảm hứng với vợ.

Kém thân mật

Tần suất “giao ban” có thể giảm xuống nếu sự thân mật của cả hai quá ít. Vì vậy, các cặp vợ chồng cần xây dựng mối quan hệ mật thiết với nhau để làm cho cuộc sống tình dục của mình thêm thú vị.

Bạn đời mất lửa trước

Có đến 61% nam giới tắt lửa lòng khi nhận ra bạn đời của mình không hào hứng với chuyện gối chăn. Phụ nữ sau khi sinh con ham muốn đối với chuyện yêu hầu như đều giảm sút rõ rệt. Một phần do nội tiết tố, phần khác do không tự tin vào cơ thể của mình nữa.

mat-hung

Phụ nữ quá rụt rè

Kiểu phụ nữ rụt rè và quá ngoan ngoãn trên giường dễ khiến đàn ông cảm thấy chán. Người ta thường nói, phụ nữ thông minh là kiểu phụ nữ đoan trang ngoài phòng khách nhưng phải hoang dại trên giường.

Phụ nữ quá lôi thôi

Không một người đàn ông nào hứng thú trước một người vợ lôi thôi, luộm thuộm, áo quần nhàu nhĩ hay người ngợm sực mùi bếp núc cả. Vì thế, hãy giữ cho mình thật thom tho và sạch sẽ trước khi bắt đầu cuộc yêu nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn