Đàn ông ngoại tình thì 90% đều làm những điều này với vợ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ngoại tình cao tay thường không dại dột mà che giấu điện thoại hay mật khẩu nọ kia. Họ thường mặc kệ, vứt điện thoại lung tung khắp nhà, facebook, zalo, vợ cần cái gì thì cho mật khẩu cái ấy.

Anh ấy khác lạ so với những hành vi thường ngày có thể dự báo

"Vợ biết tôi đang ngoại tình trước khi có bằng chứng thật sự. Cô ấy nói chỉ biết mà không rõ tại sao".

Sau một thời gian chung sống (vài tháng hoặc vài năm), bạn sẽ nhận ra hành vi cư xử điển hình của bạn đời. Bạn biết họ sẽ phản ứng như thế nào trong một tình huống cụ thể, và khi họ cư xử khác đi, bạn muốn một lời giải thích - nếu không ngoại tình thì sẽ là một vấn đề nào đó. 

Trong trường hợp người đàn ông trên, khi anh ta bắt đầu ngoại tình, anh ta vồ lấy điện thoại chạy vào toilet 20-30 phút. Anh ta giải thích rằng đang "đọc email và tin tức". Vấn đề là, hóa đơn điện thoại của anh ta cho thấy một sự thật khác. 

Thói quen ăn uống và tình dục của anh ấy thay đổi mạnh mẽ

"Khi bắt đầu ngoại tình, tất cả những điều tôi muốn là sex, nhưng không phải với vợ. Cô ấy biết có điều gì đã xảy ra, vì cuộc sống chăn gối của chúng tôi vẫn luôn ổn".

ngoai-tinh phunutoday

 

"Khi bắt đầu cặp bồ, tôi bắt đầu ngủ với vợ thường xuyên hơn. Cô ấy bảo tôi hung hăng trên giường và đó là điều cô ấy chưa bao giờ thấy trước đây". 

Một sự thay đổi về thói quen trong phòng ngủ, mà vợ chồng bạn chưa hề bàn bạc về nhu cầu đổi mới - là một dấu hiệu lớn cảnh báo ngoại tình. Tất cả những người đàn ông được phỏng vấn đều bày tỏ khi ngoại tình, họ trải qua sự thay đổi lớn testosterone, được biểu thị qua niềm tin mới về sex. 

Họ cảm thấy mạnh mẽ hơn, nam tính hơn... giống như thể mọi phụ nữ đều ham muốn họ. Cái tôi của họ phình to hàng ngày.

Lịch công tác bồng nhiên dày kín, anh hay về muộn vì lý do tăng ca

Nếu trước đây anh ấy luôn cố gắng sắp xếp thời gian về ăn cơm với gia đình hoặc tranh thủ về ngay với vợ mỗi khi tan làm, gọi điện hỏi thăm thường xuyên thì bây giờ tần suất giảm đi, anh bỏ cơm nhà, phải đi công tác liên tục, dài ngày, biện lý do công việc để cần có thời gian một mình không cần vợ quan tâm. Đôi khi anh ta còn thích ở 1 mình cần suy nghĩ hay giải quyết vấn đề. Dường như anh ấy đang stress ư? Bạn hãy hỏi thăm đồng nghiệp của anh ấy để kiểm chứng lượng công việc và thời gian thực của anh ấy nhé. Nếu thực sự không phải thì hẳn có người thứ 3 đang phá đám rồi đó.

Thay đổi – dấu hiệu lạ khi sex

Bỗng dưng nhiệt tình hơn với sex. Một số chuyên gia lại cho rằng, ngoại tình cũng có thể khiến đàn ông trở nên cao hứng và việc muốn sex nhiều hơn. Đột nhiên “nhiệt tình” hơn với vợ cũng chưa hẳn là dấu hiệu tốt. Nếu bỗng dưng anh ấy lại rất thích những khúc dạo đầu đầy hứng khởi, hay những cử chỉ âu yếm vuốt ve, những tư thế quan hệ mới lạ… mà bình thường không bao giờ anh ấy làm thế, bạn có thể nghi ngờ.

Chàng không hứng thú với màn dạo đầu. Hành động vuốt ve trước khi bắt đầu "cuộc chơi" vốn được cả chàng và bạn rất yêu thích. Tuy nhiên, dạo gần đây, chàng lại gạt tay, thậm chí thấy khó chịu khi bạn bắt đầu mơn trớn hay sờ vào người.

Thay đổi thói quen gọi điện thoại

Nếu bạn nhận ra cách anh ấy sử dụng điện thoại trở nên bất thường - chẳng hạn gọi vào giờ không bình thường, thường xuyên kiểm tra điện thoại, thường xuyên nhắn tin hoặc thay đổi các mật khẩu quan trọng, thậm chí khóa lại - hãy để mắt đến anh ấy. Điều này không quá khó vì đàn ông không phải là người che giấu bí mật giỏi như phụ nữ.

Bí mật về mọi thứ

Bạn có cảm thấy chồng mình đang cất giấu các bí mật? Nếu bạn tình cờ phát hiện chồng có điều gì đó che giấu, bạn có lý do lớn để nghi ngờ chàng. Một biểu hiện đáng ngờ khác là hòm thư inbox/outbox trống rỗng, và danh sách gọi điện thoại đi cũng trống trơn. Chắc chắn chàng chỉ làm điều này nếu có điều không muốn bạn biết. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn