Đàn ông sẽ không bao giờ rời bỏ bạn nếu anh ấy có 9 dấu hiệu này

19:00, Chủ nhật 07/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông tốt nhất định sẽ coi khó khăn của bạn là của anh ấy và cùng bạn giải quyết , tuyệt đối không để bạn một mình.

Trân trọng bạn và tình yêu của hai người

Bên nhau những lúc bình yên là điều quá dễ dàng. Chỉ những khi gian nan mà cả hai vẫn còn gắn bó thì mới có thể khẳng định rõ được tình cảm dành cho nhau.

Một người đàn ông chân chính sẽ không từ bỏ bạn vì những khó khăn trước mắt. Vì anh ấy trân trọng tình yêu của hai người và cũng rất trân quý bạn.

Bên anh ấy, bạn không bao giờ hết chuyện để nói

Hai người thường xuyên bên nhau nhưng bạn chẳng bao giờ hết chuyện để nói với anh ấy. Cả hai luôn hào hứng và nói liên hồi với nhau về đủ mọi thứ.

Sự im lặng tinh tế

Khi bạn đang hào hứng kể một câu chuyện, anh ấy im lặng lắng nghe và biểu hiện thái độ vô cùng chăm chú. Sự im lặng đó không phải thờ ơ mà là tôn trọng những lời bạn nói và giống như đang nuốt từng lời vậy. Bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái trước sự im lặng đó.

Anh ấy thực sự quan tâm đến cuộc sống của bạn

Anh ấy muốn biết mọi thứ về cuộc sống của bạn, những thứ bạn thích, những điều bạn muốn làm và cả những việc hết sức bình thường trong ngày của bạn. Sự quan tâm này xuất phát từ việc anh ấy muốn trở thành một phần trong cuộc sống của bạn. Và ngạc nhiên chưa, bạn cũng rất thoải mái khi kể cho anh ấy nghe mọi thứ. Có thể bạn không nhận ra, nhưng bạn tin tưởng anh ấy hơn bạn nghĩ đấy.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Anh ấy luôn làm bạn bật cười

Anh ấy rất giỏi làm bạn cười đau cả ruột, từ câu nói đùa tếu táo đến một clip nhảy múa ngộ nghĩnh làm riêng cho bạn. Đôi khi người ngoài không thể hiểu được hai bạn làm gì mà cứ cười rinh rích suốt như thế. Hãy giữ lấy một chàng trai luôn biết làm bạn cười, vì bạn sẽ có một quãng đời vui vẻ bên anh ấy.

Anh ấy có những mục tiêu chung tương đồng

Có thể hai bạn không đồng tình với nhau tất cả mọi điều, nhưng những ý định lớn lại khá là hợp nhau. Chẳng hạn, cả hai bạn đều đặt mục tiêu đi du lịch mỗi năm, giấc mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ cũng khá giống nhau, hay những dự định về học hành công việc. Nhìn chung, hai bạn đang có những điểm chung rất lớn về mục tiêu, tham vọng và giá trị bản thân.

Cảm nhận được nỗi đau của bạn

Đôi khi trái tim bạn bị tổn thương bởi công việc không như ý muốn, chuyện buồn gia đình, quá căng thẳng, mệt mỏi… Nếu người đàn ông thuộc về bạn, anh ấy chắc chắn cảm nhận được những tổn thương đó và thấy xót xa trong lòng. Khi người đàn ông cố gắng xoa dịu nỗi buồn cho bạn, đồng cảm cùng bạn, anh ấy thực sự yêu bạn.

Giúp bạn cảm thấy tự tin

Anh ấy không chỉ nghĩ rằng bạn xinh đẹp mà còn “lây lan” niềm tin ấy sang cho bạn. Chẳng hạn như những lúc bạn phàn nàn về những khuyết điểm trên cơ thể mình thì chàng cũng sẽ dễ dàng tìm ra được những ưu điểm khác để khen bạn.

Đó không phải là “nịnh nọt” cho qua chuyện mà đó là vì chàng yêu và thật sự nghĩ rằng bạn nhiều ưu điểm đáng yêu đến mức một vài khuyết điểm nhỏ cũng không làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của bạn trong mắt mình.

Khó khăn của bạn cũng là khó khăn của anh ấy

Nếu có vấn đề khiến bạn phiền muộn thì nó cũng sẽ ảnh hưởng đến nửa kia của bạn. Anh ấy sẽ luôn quan tâm, tìm cách giúp bạn giải quyết mọi vấn đề hoặc ít nhất là sẽ tìm cách để bạn cảm thấy thoải mái hơn. Điều duy nhất khiến người ấy khó chịu là phải nhìn thấy bạn buồn bực mà không giúp được gì cho bạn.

Luôn chịu trách nhiệm cho những sai lầm của mình

Dễ dàng bỏ qua những sai lầm của bạn nhưng người đàn ông sẽ luôn yêu thương bạn lại là người rất nghiêm khắc với những lỗi sai của bản thân. Đặc biệt là khi vô tình khiến bạn tổn thương, anh ấy sẽ luôn tìm cách bù đắp và chuộc lỗi. Nhưng anh ấy sẽ không bao giờ đem những câu “Vì anh yêu em nên…” hay “Anh chỉ nói đùa thôi mà” ra để bao biện cho mình.

9 điều phải nhớ để vợ chồng càng cãi nhau, càng yêu nhau
9 điều phải nhớ để vợ chồng càng cãi nhau, càng yêu nhau
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vợ chồng cãi nhau là điều khó tránh khỏi trong hôn nhân, nhưng làm thế nào để vợ chồng cãi nhau mà vẫn yêu nhau thì không phải ai cũng biết.
Là đàn bà, hãy đọc ngay để luôn xinh đẹp và không khổ vì đàn ông
Là đàn bà, hãy đọc ngay để luôn xinh đẹp và không khổ vì đàn ông
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong một mối quan hệ, người phụ nữ thường chịu nhiều thiệt thòi hơn, vì thế hãy ghi nhớ những điều này.
Đàn ông có khiến vợ hạnh phúc không, nhìn những điều này sẽ thấu
Đàn ông có khiến vợ hạnh phúc không, nhìn những điều này sẽ thấu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Hạnh phúc của phụ nữ thực ra rất đơn giản, là khi cô ấy lấy được một người chồng tốt.
9 điều đàn ông luôn mong phụ nữ sẽ thấu hiểu cho mình
9 điều đàn ông luôn mong phụ nữ sẽ thấu hiểu cho mình
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông thực ra rất muốn chia sẻ với phụ nữ nhiều điều, nhưng quan trọng là cô áy phải nói ra...
3 loại người ảnh hưởng nhất tới cuộc đời bạn cần ghi nhớ
3 loại người ảnh hưởng nhất tới cuộc đời bạn cần ghi nhớ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong cuộc đời mình, bạn sẽ gặp rất nhiều người, đến rồi đi, nhưng có 3 loại người, bạn tuyệt đối không được quên.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link