Đàn ông sở hữu 1 trong 4 nét tướng này: Phụ nữ khôn tránh xa, người dại lấy phải khốn khổ trọn đời

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học thì những người đàn ông sở hữu 4 nét tướng này vừa là người thô thiển, vừa ít tài, nghèo khó.

Đàn ông tướng tai mỏng nhỏ, lộ tai ra sau

Trong nhân tướng học, thì đôi tai chi phối trí thông minh, sự giàu có và tài lộc. Những người có đôi tai to phần lớn là người khỏe mạnh, thông minh hơn người nên dễ dàng thành công trong cuộc sống.

Ngược lại, với những người đàn ông tướng tai nhỏ, dái tai mỏng vành tai lại vểnh ra sau như tai dơi thì là kiểu người ích kỷ, ham chơi lười làm. Trong cuộc sống những người này thường thiếu ý chí thích sống dựa vào người khác nên khó lòng thành công, giàu có được. Phụ nữ khi lấy phải người đàn ông như vậy khó lòng hạnh phúc viên mãn.

Đàn ông trán hõm, thấp và hẹp 

Trong nhân tướng học thì vầng trán được gọi là Thiên đình trong nhân tướng học, đại diện cho vận số bẩm sinh và vận may tương lai của một người. Nó phản ánh con đường công danh tài lộc trong tương lai. Vì vậy, nếu người trán rộng cao thì thông minh tài ba dễ thăng quan tiến chức. Ngược lại, những người sở hữu tướng trán trũng hoặc hẹp thì đa phần là người có cái thiển cận, khả năng phán đoán kém, làm việc gì cũng thiếu suy nghĩ, học lực kém, năng lực cá nhân tầm thường, khó có bước đột phá lớn trong sự nghiệp, tài lộc.

tuong dan ong khong nen lay

Người đàn ông gò má cao, hóp không có thịt

Trong nhân tướng học gò má của người đàn ông đại diện cho lòng dũng cảm, khả năng và sự kiên nhẫn về mặt hình thể của một người, đồng thời cũng có thể cho thấy tính khí và thái độ của một người đối với việc làm.

Nếu đàn có gò má cao, nhưng hóp không có thịt là người có tính cách ngang ngạnh, độc đoán và tương đối ích kỷ, vì lợi ích của bản thân. Trong hôn nhân và tình yêu những người này thường ham mới của lạ thích đứng núi này trông núi nó, nên khó lòng chung thủy với một người. Phụ nữ nào lấy được người đàn ông này chắc chắn sẽ chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống.

tuong dan ong nen tranh xa

Đàn ông tướng mũi vẹo, miệng lệch

Trong nhân tướng học, tướng mũi tượng con người tượng trưng cho tính cách và tài vận của một người, còn miệng tượng trưng cho tình cảm của một người.

Nếu như một người đàn ông sở hữu tướng mũi vẹo thì trong đầu nhiều suy nghĩ lộn xộn, dễ đi con đường quanh co, làm việc gì cũng chông chênh, suốt ngày nghĩ ngợi lung tung, kể cả vợ hay người thân cũng phải toan tính. Đồng thời, những người này thường vô mưu, nên khó lòng thành công trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, trong tính cách những người này rất nóng nảy, cục cằn nên dễ thượng cẳng chân hạ cẳng tay khi gặp điều trái ý. Vì vậy, phụ nữ lấy phải người đàn ông này khó lòng hạnh phúc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệ

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link