Đàn ông thế này phụ nữ sẽ phát cuồng vì yêu

( PHUNUTODAY ) - Đây là kiểu đàn ông mà mọi cô gái đều mơ ước, hãy tìm hiểu để biết ngay hôm nay.

phu-nu

Quý ông thanh lịch với nét tính cách cổ điển

Sự lịch lãm đã là "mốt cũ" của thập niên 60, nhưng đa phần phụ nữ khi được hỏi cho biết, họ luôn yêu và ngưỡng mộ một người đàn ông có nét thanh lịch cổ điển. Tất cả đàn ông đều biết phải làm gì để trở nên lịch lãm, thế nhưng ngạc nhiên thay, hẩu hết họ tin rằng trở nên lịch lãm đồng nghĩa với tình trạng nhu nhược và kém nam tính. Trái ngược với quan điểm ấy, các chuyên gia tâm lý cho rằng trở nên lịch lãm không phải là dấu hiệu của sự yếu đuối mà là cách bạn thể hiện sự tôn trọng "nửa còn lại của thế giới". Và như thế người phụ nữ sẽ đáp trả lại bằng thái độ tôn trọng bạn hết mực.

Biết cách lắng nghe

Đàn ông bao giờ cũng muốn tìm giải pháp cho mọi vấn đề. Chính vì thế họ hiểu nhầm rằng mỗi khi phụ nữ tâm sự với mình thì tức là họ đang cầu cứu một giải pháp và bắt đầu xả một tràng súng máy. Trong khi thực tế, nhu cầu của phụ nữ chỉ đơn giản là muốn được lắng nghe và thấu hiểu.

Họ đủ mạnh mẽ để chẳng cần ai giải quyết rắc rối hộ mình, họ chỉ mong người đó nắm tay họ trong lúc họ tự vượt qua khó khăn. Thế nên, hỡi đấng mày râu, hãy học cách lắng nghe phụ nữ. Khi học được điều này thì bạn cũng hiểu vì sao trước đây mình đã rất nhiều lần nhiệt tình một cách vô duyên đối với các cô gái.

dieu-o-dan-ong-ma-phu-nu-thich-3

 

Một người có thể tự lo cho ngoại hình của mình

Thử hỏi bạn muốn quen một người phụ nữ ngoại hình quyến rũ với những đường cong tuyệt hảo, ăn nói duyên dáng, dễ thương, lịch sự. Nhưng liệu bạn có xứng không khi đáp trả tình cảm của cô ấy bằng bộ dạng lôi thôi lếch thếch của mình?

Cuộc đời sẽ công bằng với ta nếu ta biết thực thi công bằng và suy nghĩ thực tế. Điều phụ nữ cần ở một người đàn ông ngoài những phẩm chất côt cách còn là sự thu hút về ngoại hình. Nếu bạn muốn quen với một cô nàng vừa đẹp người đẹp nết thì bạn cũng phải nỗ lực để trở nên hoàn hảo nhất có thể trong mắt cô ấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link