Đàn ông thích bạn mặc gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Châm ngôn phương Tây có câu "ăn cho mình, mặc cho người". Thế nên, mọi cô gái nhất định nên biết đàn ông thích phụ nữ mặc gì.

Đàn ông thích ngắm các cô gái mặc áo cánh trắng và quần jeans

Tạp chí Fashion P thực hiện một nghiên cứu dành cho nam giới với câu hỏi: "Anh thích ngắm phụ nữ khi họ mặc gì?". Đại đa số câu trả lời là mặc áo sơ mi đóng bộ với quần jeans.

Lí do là hầu hết cánh mày râu đều không thể rời mắt nổi vẻ quyến rũ của chiếc hông tròn trịa khi các cô gái mặc quần jeans cắm thùng. Cặp đùi săn chắc bó trong chiếc jeans cũng trở nên ngọt ngào như mật ong.

đàn ông thích bạn mặc gì

đàn ông thích bạn mặc gì

Mix áo sơ mi cùng quần jeans, nhất là sơ mi trắng, cô nàng nào cũng trở nên trẻ trung, đầy sức sống.

Đàn ông thích cô gái tắc kè hoa

Cô gái tắc kè hoa, thay đổi phong cách liên tục làm mê đắm đàn ông như chất gây nghiện. Đàn ông cho rằng chỉ nhưng cô gái có thân hình căng mọng, đầy năng lượng và mạnh mẽ, luôn tự tin vào bản thân thì mới có khả năng mỗi ngày một phong cách. 

Bên cạnh đó, đàn ông vốn hay thích đổi, họ không thích ăn mãi một món. Cô gái tắc kè hoa đáp ứng đúng nhu cầu thay đổi khẩu vị mỗi ngày của họ.

đàn ông thích bạn mặc gì

đàn ông thích bạn mặc gì

Đàn ông sẽ bị bỏ bùa bởi chiếc đầm ôm sát

100 người đàn ông thì 101 người không thể không liếc trộm 1 cô gái mặc chiếc đầm ôm sát đi qua. Bờ mông căng tròn, vòng eo thon gọn, đôi chân dài miên man khơi gợi và vòng 1 nảy nở nữa thì chẳng còn gì để nói.

đàn ông thích bạn mặc gì

đàn ông thích bạn mặc gì

Đàn ông bị mất hồn khi gặp cô gái mặc áo top tròn

Một chiếc áo tank-top tức áo pull mỏng cổ tròn rỗng sẽ làm tâm trí các anh chàng tê dại. Bởi nó khiến thềm ngực của bạn dù chỉ đôi lúc "hé mở" nhưng lại có hiệu quả to lớn trong việc quyến rũ đàn ông. Áo top tròn là chiếc áo lạ lùng khi không lộ liễu, hết sức thanh lịch mà lại có khả năng "kích thích" thị giác đối phương.

đàn ông thích bạn mặc gì

đàn ông thích bạn mặc gì

Bí quyết chọn nội y để chàng đắm say
(Thời trang) - Không phải cô nàng nào cũng biết cách chọn nội y để trói chân chàng của mình. Và trên hết là để tăng sự tự tin cho bản thân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn