Đàn ông thích "đụng chạm" vào bộ phận nào của phụ nữ khi hôn?

( PHUNUTODAY ) - Phái mạnh thường có xu hướng thích "khám phá" cơ thể người phụ nữ của mình khi hôn.

Đàn ông thích "đụng chạm" vào bộ phận nào của phụ nữ khi hôn?

Mông

Ngày nay, nhiều con trai thích thú với bờ mông căng tròn của phụ nữ hơn là ngực. Bởi mông cũng là bộ phận vô cùng quyến rũ. Người con gái có bờ mông hoàn hảo thường sẽ kèm theo dáng người đẫy đà, nếu chỉ nhìn từ phía sau thì cho dù là con gái hay phụ nữ lớn tuổi đều có khả năng cuốn hút kì lạ.

images

Vòng 1

Theo nhiều cuộc khảo sát, con trai có xu hướng thích đụng chạm vào vòng 1 bạn nữ khi hôn. Hơn thế nữa, đôi bàn tay ấy có thể đặt, sờ, bóp trong suốt quá trình hôn mà không thấy chán chút nào. Vòng 1 được xem là bộ phận đầu tiên phái mạnh sẽ chạm đến khi hôn. Bởi theo bản năng,lần đầu nhìn vào những cô gái họ chú ý đầu tiên đến bộ phận quyến rũ là vòng 1 nên thật dễ hiểu nếu ngay từ lần đầu chàng đã muốn đụng chạm phần đó của bạn.

Vùng kín

Vùng kín là chỗ khá nhạy cảm của người phụ nữ và đó cũng chính là bộ phận khiến cánh mày râu muốn chinh phục nhất. Vậy phải chăng "cô bé" của bạn cuốn hút? Vị trí nhạy cảm này thu hút con trai bởi sự êm dịu từ da thịt và môi trường ấm nóng. Khi chạm vào "cô bé" của bạn, họ và bạn sẽ gia tăng ham muốn trong chuyện ấy.

Tuy nhiên đây mới là 3 bộ phận nếu hôn vào sẽ giúp bạn kéo dài tuổi thọ

Môi

Trên thực tế, hầu hết mọi người khi chọn hôn đều sẽ chọn hôn trên miệng. Bộ phận này có thể nâng cao mối quan hệ giữa hai người. Hôn nhau cho phép nước bọt của hai bên trao đổi. Nước bọt ban đầu, vi khuẩn, muối tự nhiên và protein trong nước bọt.

Khi được thêm vào nước bọt của người khác, một số vi sinh vật sẽ phản ứng khác nhau. Điều này sẽ kích thích hệ thống miễn dịch của cá nhân sản xuất ra các kháng thể cụ thể và tăng cường khả năng miễn dịch.

Một nghiên cứu được báo cáo trên tạp chí Medical cho biết, nụ hôn có thể làm tăng khả năng miễn dịch của phụ nữ, giảm nguy cơ gây mù lòa và các dị tật bẩm sinh khác ở thai nhi nếu người mẹ đang mang thai.

Khi hôn bạn phải sử dụng tới 30 loại cơ và việc làm này giúp cơ mặt bạn săn chắc, trẻ lâu.

Bạn có thể nhận thấy rằng, khi hôn khiến tim bạn đập thình thịch và đó là dấu hiệu tốt. Nhịp tim tăng lên làm cho các mạch máu giãn ra, đẩy lưu lượng máu đến các cơ quan trong cơ thể và giúp giảm huyết áp. Thêm vào đó, giảm nồng độ hormone căng thẳng cortisol đồng nghĩa với hạ huyết áp.

Trán

Hôn lên trán có thể mang lại cảm giác rất an toàn, đồng thời cũng có thể rút ngắn khoảng cách giữa hai người, hôn lên trán có thể làm giãn mao mạch trong cơ thể và giảm các triệu chứng tắc nghẽn mao mạch.

Thường xuyên hôn lên trán có thể khiến da mặt đàn hồi, căng bóng, làn da ngày càng tốt hơn, đồng thời cũng giúp cải thiện nhan sắc của bạn.

Vai

Vai của bạn nữ là bộ phận tương đối nhạy cảm, hôn lên vai bạn nữ đúng cách có thể thúc đẩy lưu lượng máu trong cơ thể bạn nữ và giúp bạn bớt mệt mỏi về thể chất.

TAGS:hôn
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link