Gu thời trang của các cặp đôi đình đám Hollywood: Vợ chồng Justin Bieber lúc nào cũng "lệch pha"

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nghía loạt set đồ của các cặp đôi đình đám của giới trẻ này, bạn cũng học được vô số tips hay ho.

Cặp đôi mê màu đen

Chẳng cần mặc đồ y xì nhau nhưng vẫn ra dáng đồ đôi như Brooklyn Beckham và Nicola Peltz. Cả hai đều chuộng phong cách casual nhưng Nicola rất đam mê chất liệu da, boots platform hầm hố thì cậu cả nhà Beckham lại hướng đến sự thoải mái, tính ứng dụng cao với áo phông và sneaker.

Empty

Cặp đôi thích nghi với hoàn cảnh

Kendall Jenner và Devin Booker luôn khéo léo trong cách diện đồ. Khi cần thì mặc gọn gàng, đơn giản và kín đáo một chút. Như Kendall chỉ cần cài nút cardigan là ra dáng hiền thục ngay. Nhưng dạo chơi thì Kendall đúng chất một It girl chính hiệu, khoe thân hình hoàn hảo trong những trang phục quyến rũ, sành điệu. Devin thì không thay đổi nhiều nhưng vẫn toát lên vẻ bảnh bao.

Empty
Empty

Cặp đôi nhường spotlight cho bạn gái

Zendaya thách thức mọi trang phục hiểm hóc còn bạn trai cô ến nửa cuối năm ngoái mới bắt đầu những bước đi nghiêm túc đầu tiên với thời trang. Hy vọng trong tương lai cặp đôi sẽ có nhiều khoảnh khắc sánh đôi để đời với nhau để khán giả ngắm cho đã mắt.

Empty

Cặp đôi "nhà một người đẹp là đủ"

Có một giai đoạn Justin Bieber luôn khiến fan thất vọng với tóc tai bù xù, quần áo bô nhếch dạo bước lững thững xuống phố. Trong khi đó Hailey Bieber tluôn mặc chỉn chu và thời thượng nhất có thể. Phong cách thời trang của Hailey cũng luôn được đông đảo cô gái học hỏi theo. Từ nhẹ nhàng cho đến cá tính, Hailey đều "cân" đẹp. 

Empty

Cặp đôi hoàn hảo

Bella Hadid và The Weeknd đã chia tay, nhưng phong cách thời trang của cặp đôi luôn sống trong tim người hâm mộ, lần nào lên đồ cũng ăn rơ vô cùng. Cả hai rất hợp ở khoản thích chơi phụ kiện, phối đồ với những item rất chi là cầu kỳ nhưng qua tay của Bella và The Weeknd, những món đồ đó luôn tạo thành tổng thể không thể nuột hơn.

Empty

Cặp đôi matchy-matchy

Thêm một cặp đôi "mình đã từng" gây tiếc nuối cho người hâm mộ là Gigi Hadid và Zayn Malik. Phong cách cặp đôi của Gigi và Zayn sống động, vui tươi và đem đến cảm giác tích cực nhờ cả hai đều chuộng phối màu, matchy-matchy màu sắc ấn tượng. Nếu Zayn mặc áo hồng thì Gigi sẽ đeo túi hồng, hoặc Zayn mặc áo khoác lông màu xanh nổi thì Gigi diện bộ jump màu xanh nhạt.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link