Đàn ông thích phụ nữ béo hay mảnh mai? 3 người đàn ông khiến bạn thay đổi suy nghĩ

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết đàn ông thích phụ nữ gầy hay béo không?

Quan niệm về cái đẹp của mỗi người rất khác nhau, người thì thích béo, người thích mảnh mai... Có một sự thực là nhiều chị em phụ nữ cho rằng càng gầy càng đẹp, càng quyến rũ, nhưng thực tế đàn ông có cho là như vậy hay không? Hãy nghe 3 người đàn ông hé lộ sự thật.

25

Anh Phan thích phụ nữ béo vì cảm thấy thoải mái khi ôm

Trước đây tôi đã từng yêu một bạn gái rất gầy nhưng vẫn muốn giảm cân hàng ngày. Khi tôi ôm cô ấy, tôi không dám ôm quá mạnh vì sợ làm cô ấy đau. Cơ thể cô ấy trông không được khỏe mạnh, và tôi cảm thấy rất hoảng loạn và không thoải mái chút nào. Sau đó, tôi gặp người yêu hiện tại của mình. Cô ấy trắng trẻo và mập mạp. Khi ôm cô ấy, tôi cảm thấy rất thoải mái, và cô ấy rất ít khi bị ốm. Cô ấy có thể chất tốt, và mọi người trong gia đình đều thích điều đó!

Anh Quân thích phụ nữ béo vị họ đầu óc đơn giản, không toan tính

Theo quan sát của tôi, hầu hết phụ nữ béo đều có đầu óc đơn giản. Người xưa có câu rằng lòng rộng thì thân béo. Hầu hết phụ nữ béo không có nhiều suy nghĩ, vì vậy họ tự nhiên tương đối đơn giản. Những người phụ nữ như vậy rất dễ dỗ dành, giận dỗi cũng sẽ nhanh quên. Và hầu hết các cô gái béo đều thích ăn, nên có thể dỗ dành họ bằng đồ ăn và có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon hơn với cô ấy.

23

Anh Trương thích phụ nữ béo vì họ có thể trạng sức khỏe tốt

Theo quan niệm người xưa, phụ nữ “đẫy đà” sẽ tốt cho việc sinh nở. Khi đưa vợ về nhà ra mắt, tôi sợ bố mẹ nghĩ cô ấy béo. Kết quả là, hai người lớn tuổi đã rất thích sau khi nhìn thấy cô ấy.

Với thể trạng sức khỏe tốt, vợ tôi như một lò sưởi di động vậy và sức nóng của vợ tôi sẽ ít nhiều đã truyền sang tôi liên tục, khiến tôi cảm thấy ấm áp và thoải mái hơn.

Tóm lại, phụ nữ béo cũng có những ưu điểm riêng của họ, và không ít đàn ông đều thích phụ nữ hơi béo, bởi hơi béo tức là họ sống động và vô tư.

Theo:  xevathethao.vn copy link