Chạy đâu cho thoát số trời: 3 tuổi ngập đầu trả nợ, 1 tuổi trúng số giàu lên chóng mặt cuối năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết trong năm Quý Mão 2023 sắp tới có 1 con giáp dưới đây làm gì cũng thành công, nhưng có tới 3 tuổi nên thận trọng.

3 con giáp đen nhất Qúy Mão 2023 

Tuổi Tuất

Trong công việc của Tuất có biến động khá lớn, bạn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là với những người mới khởi nghiệp. Con giáp này làm gì cũng chỉ có một mình, khó nhờ vả được anh em, bạn bè. Việc kinh doanh của những người tuổi Tuất dễ mất tiền, thất thu.

Empty

Người tuổi Tuất cần xem xét cẩn trọng so với việc xuất hành, năm này hạn chế đi đâu xa, cũng không nên có các quyết định hành động quan trọng như làm nhà, kết hôn đều cần phải xem xét kỹ lưỡng. Công việc của Tuất có biến động khá lớn, bạn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là với những người mới khởi nghiệp. Bạn làm gì cũng chỉ có một mình, khó nhờ vả được anh em, bạn bè.

Người tuổi Tuất cần xem xét cẩn trọng so với việc xuất hành, năm này hạn chế đi đâu xa, cũng không nên có các quyết định hành động quan trọng như làm nhà, kết hôn đều cần phải xem xét kỹ lưỡng. Tử vi tuổi Tuất năm 2023 chú ý quan tâm bạn cần cẩn trọng họa thị phi đeo bám.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão chính là con giáp vướng đại hạn trong năm Quý Mão 2023. Nên về tài chính, tuổi Mão có thể kiếm được nhiều tiền nhưng tiêu cũng nhiều nên chẳng tiết kiệm được bao nhiêu. Điều Mão luôn cần chú ý nhất trong năm nay là sức khỏe của người thân trong gia đình và chính bản thân mình.

Đây là năm thứ hai tuổi Mão gặp năm tuổi các bạn nên nhớ cẩn trọng về tiền tài, tránh hoang phí, gặp thị phi thì sẽ ảnh hưởng tác động đến nổi tiếng cũng như tiền tài của mình. Đây cũng là gặp nhiều khó khăn vất vả, không cẩn trọng còn xảy ra tai nạn thương tâm nên người tuổi Mão cần rất chú ý quan tâm.

Tuổi Thìn

Trong công việc của tuổi Thìn vô cùng khó khăn, kinh doanh buôn bán gặp bất lợi, có dấu hiệu hao tài nặng.  Bên cạnh đó, tuổi Thìn còn cần phải đề phòng bị trộm cắp tài sản, họa tiểu nhân. Gia đạo không êm ấm vì vợ chồng dễ xung đột do công việc, tài chính.

Empty

Tuổi Thìn trong thời gian này nên hạn chế đi lại, cẩn trọng hơn khi tham gia giao thông vận tải và đặc biệt quan trọng là cần phải chú trọng đến việc bảo vệ sức khỏe thể chất, thân thể của mình. Đồng thời, trong năm tới sức khỏe của Thìn cũng kém, bạn dễ mắc bệnh hơn.

Người tuổi Ngọ: Vận thế hanh thông, tự tin vào năng lực của mình

Năm 2023, bước vào những tháng đầu năm, người tuổi Ngọ có thể nói là phơi phới như gió xuân, tự tin vào năng lực, vận thế hanh thông, đạt được mục đích đề ra. Đây sẽ là một năm mà họ đạt được những sự tiến triển tốt đẹp trên tất cả các phương diện cuộc sống như sự nghiệp công danh, tình yêu gia đình và các hoạt động xã hội.

Tuổi Ngọ cũng có thể mong đợi những vận may đến bất ngờ, trong gia đạo liên tục đón nhận nhiều tin vui. Nhìn chung, cuộc sống tuổi Ngọ năm 2023 có thể gặp một số rào cản, nhưng họ đều có thể thuận lợi vượt qua, từ đó thu về lợi nhuận tốt, kết quả mỹ mãn.

Cụ thể, trong con đường sự nghiệp, họ có thể gặp một số thử thách vào đầu năm, nhưng họ vẫn bình tĩnh và nỗ lực kiên trì thực hiện công việc bằng trách nhiệm và sự nhiệt tình chăm chỉ, gặt hái được thành tựu xứng đáng. Đây là thời điểm để họ đạt được những bước chuyển biến tốt hơn trong năm nay.

Con giáp này có số gặp gỡ quý nhân ở nơi làm việc, dù hoạt động trong hay ngoài nước cũng vậy. Điều này có thể khiến họ được trợ giúp nhiều hơn trong công việc, nâng cao sự tự tin, đạt được nhiều thành công hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link