Đàn ông thích phụ nữ béo hay mảnh mai? 3 người đàn ông tâm sự thật lòng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tâm sự của 3 người đàn ông, chắc chắn bạn sẽ khiến thay đổi suy nghĩ.

Anh Đăng thích phụ nữ béo vì cảm thấy thoải mái khi ôm

Trước đây tôi từng yêu một cô bạn gái rất gầy nhưng vẫn muốn giảm cân mỗi ngày. Khi ôm cô ấy, tôi không dám ôm mạnh vì sợ làm cô ấy đau.

Vì gầy nên cơ thể cô ấy trông rất xanh xao, không được khỏe và tôi cảm thấy không thoải mái chút nào.

Bây giờ gặp người yêu hiện tại của mình, cô ấy là người trắng trẻo mập mạp. Khi ôm cô ấy, tôi cảm thấy rất thoải mái, và cô ấy rất ít khi bị ốm. Cô ấy có thể chất tốt, và mọi người trong gia đình đều thích điều đó.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Anh Hùng thích phụ nữ béo vì đầu óc họ đơn giản, không toan tính

Theo quan điểm cá nhân của tôi thì hầu hết phụ nữ béo đều có đầu óc đơn giản. Người xưa có câu lòng rộng thì thân béo. Hầu hết phụ nữ béo không có nhiều suy nghĩ, thế nên lúc nào họ cũng thoải mái.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi yêu người phụ nữ này rất dễ dỗ dành, giận dỗi cũng sẽ khiến họ nhanh quên. Và hầu hết các cô gái béo đều thích ăn, nên có thể dỗ dành họ bằng đồ ăn và có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon hơn với cô ấy.

Anh Lý thích phụ nữ béo vì họ có thể trạng sức khỏe tốt

Theo quan niệm người xưa thì phụ nữ càng đẫy đà thì càng tốt cho việc sinh ở. Khi đưa vợ về ra mắt, tôi sợ mẹ mình sẽ chê cô ấy béo. Nhưng kết quả là gia đình tôi cực kỳ thích cô ấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Với thể trạng sức khỏe tốt, vợ tôi như một lò sưởi di động vậy và sức nóng của vợ tôi sẽ ít nhiều đã truyền sang tôi liên tục, khiến tôi cảm thấy ấm áp và thoải mái hơn.

Thế mới thấy, phụ nữ béo cũng có những ưu điểm của riêng họ, không ít đàn ông thích phụ nữ hơi béo, bởi phụ nữ béo thường sống rất lạc quan, vô tư.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link