Đàn ông thường nói 3 điều này, đa phần đều là trai đểu, chị em tin là khổ một đời

( PHUNUTODAY ) - Những gã đàn ông đểu giả thường có những câu nói ngọt ngào thường trực trên môi. Các cô gái nếu tin lời sẽ bị mắc lừa.

Trên thực tế, vì yêu bằng tai nên họ dễ bị lừa dối bởi những lời bùi tai. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến những cuộc tình không trọn vẹn, để lại nhiều nỗi đau cho người trong cuộc.

Nhiều chàng trai đểu thường xuất hiện với vẻ ngoài hào nhoáng, lời nói ngọt ngào, êm tai. Tuy vậy, họ lại không thật lòng trong chuyện tình cảm và dễ lừa dối người khác. Những người đàn ông thường xuyên nói nhưng lời này đa phần là trai đểu, coi chuyện tình yêu là trò đùa.  

"Đàn ông ai chả vậy hả em?"

Trên đời này, không phải chuyện tình cảm nào cũng có cái kết đẹp và không phải lời yêu nào cũng là lời thật lòng.

Nhiều người đàn ông chỉ coi tình yêu là trò đùa. Vì vậy, họ đứng núi này trông núi nọ, qua lại với nhiều cô gái khác nhau. Khi bị phát hiện, họ cho rằng trăng hoa là bản chất của đàn ông. Đàn ông trăng hoa một chút nhưng vẫn có trách nhiệm là được.

1

Khi nghe những lời này, chị em chớ có tin mà hãy nhanh chóng đánh giá lại về tình cảm của đôi bên. Nếu cảm thấy tình cảm người đàn ông dành cho mình không được như kỳ vọng thì hãy chấm dứt chuyện tình cảm thay vì cứ cố níu kéo, kéo dài để nỗi đau thêm dài. Người đàn ông đã phản bội, thậm chí phạm bội nhiều lần thì đừng mong nhận được sự bao dung của người phụ nữ mà anh ta từng yêu.

Tin vào những lời ngụy biện này, có khi chị em sẽ mất cả chì lẫn chài, chuốc thêm thật nhiều đau khổ bây giờ và mãi về sau này. 

"Trời, anh với cô ta chỉ là đùa vui thôi, em đừng làm quá lên như thế!"

Khi thật lòng yêu bạn, đàn ông sẽ tự động giữ khoảng cách với những người phụ nữ khác. Họ sẽ không ngắm nhìn, trò chuyện với bất cứ người nào. Tuy nhiên, những gã trap boy thì lại khác. Anh ta sẵn sàng buông lời ong bướm, tán tỉnh người phụ nữ khác. Khi bị bắt gặp, anh ta sẽ nói rằng anh và cô ta chỉ đùa cho vui thôi.

Tuy vậy, một số trò đùa là vô thưởng vô phạt nhưng một số trò đùa vui lại chứng tỏ anh ta là một gã trai đểu, hai mặt và phản bội. Khi thấy người đàn ông ngụy biện như vậy, chị em chớ nên tin tưởng mà mau chóng tránh xa anh ta. 

2

"Anh đẹp trai, giàu có thế này, yêu ai mà chẳng được!"

Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế bẩm sinh nhưng nó không thể là lý do để một người quá tự mãn như vậy. Một người có vẻ đẹp bên ngoài nhưng không chắc người ta đã có những phẩm chất tốt đẹp bên trong.

Một số anh chàng cho rằng mình đẹp trai, nhà giàu là sẽ có nhiều người yêu. Lúc này, họ tỏ ra tự mãn và không trân trọng người ở bên cạnh mình nữa.

Phụ nữ cần hiểu rằng, đàn ông thường xuyên nói câu: "Anh đẹp trai, giàu có thế này, sợ gì không có người yêu" đa phần đều là trai đểu. Khi hai bạn xảy ra mâu thuẫn, anh ta sẽ không sợ mất bạn và cho rằng không có người này thì có người khác. Câu nói này cũng chứng tỏ anh ta không trân trọng tình cảm, không trân trọng mối quan hệ giữa hai bạn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link