Đàn ông tiết lộ: 5 lí do muốn "ăn vụng" bên ngoài, 90% đã từng dính vào

( PHUNUTODAY ) - Hầu hết đàn ông ngoại tình là vì họ thích được chiều chuộng, thích có cảm giác mới mẻ trong chuyện “giường chiếu”. Nhiều ông chồng lấy cớ vì áp lực công việc, vì phải đi tiếp khách mà cho mình được quyền đi “xả stress” bằng chuyện ấy....

Nghiên cứu của ông chỉ ra, đôi khi đàn ông lừa dối không phải vì họ không hài lòng với hôn nhân hiện tại. Đơn giản, họ ngoại tình chỉ vì họ cho phép bản thân làm như vậy. Dù hành vi ngoại tình, trong mắt xã hội là điều đáng lên án, đối với người đàn ông, nó không liên quan nhiều đến tình yêu và sự quan tâm của họ dành cho gia đình.

ngoai-tinh1

Có 5 lý do cơ bản dẫn đến việc nhiều đàn ông "vợ đẹp, con khôn" vẫn ngoại tình:

Tìm kiếm những cảm giác không thể tìm thấy ở bạn đời

Sau khi kết hôn, đa phần phụ nữ đều trở nên lắm lời và hay than phiền. Họ trách hờn chồng không còn ngọt ngào lãng mạn, chẳng còn nồng nàn cuồng nhiệt như thuở đang yêu nhưng chưa bao giờ nhận ra rằng chính mình cũng đang đối xử với đối phương như thế.

Ở bên bồ nhí, đàn ông được nghe lời ngon tiếng ngọt, được cung phụng yêu thương và ve vuốt cái tôi của họ. Hơn cả, nếu vợ đầu bù tóc rối nơi xó bếp thì nhân tình luôn thơm tho, xinh đẹp.

Chính sự so sánh, chính tâm lý muốn tự giải thoát khỏi những bức bối trong cuộc sống hôn nhân khiến đàn ông dù còn nặng tình với vợ nhưng vẫn dây dưa không dứt với kẻ thứ ba.

Vợ chồng trục trặc

Cuộc sống hôn nhân hiện đại chịu nhiều áp lực và mâu thuẫn nảy sinh trong quá trình chung sống có thể khiến vợ chồng trở nên ít giao tiếp. Mặc dù cả hai đều có những khuyết điểm riêng, nhưng khi một trong hai phía không còn đủ bao dung để tha thứ cho nhau, thì tình cảm vợ chồng càng phai nhạt. Đây là lý do mà nhiều người bắt đầu tìm đến các mối quan hệ mới không bị ràng buộc bởi những áp lực này. Lý do dẫn đến sự không chung thủy của người đàn ông có vợ liên quan mật thiết đến sự thay đổi hoàn cảnh sống như thay đổi công việc, thay đổi vị trí, chức vụ, xa cách vợ...

Trong một số trường hợp, đàn ông phản bội xuất phát từ chính sự phản bội của bạn đời. Trong tình huống này, người đàn ông lựa chọn có bồ như một cách trả đũa.

Sự kích thích và hấp dẫn của "trái cấm"

Cảm giác lén lút gây ra sự kích thích đặc biệt. Hôn nhân đôi khi được ví giống như một cái lồng, gông cùm hạn chế sự tự do, vậy nên cảm giác xổ lồng sẽ tạo cho người đàn ông cảm giác thoải mái tức thời mà anh ta mong muốn.

Gặp tình yêu thực sự

Đây không phải là một tình huống không thể có trong thực tế. Nhiều người thừa nhận họ kết hôn, sinh con cái, sau đó mới gặp được đối tượng mà họ yêu "như chưa từng yêu", người mà họ cảm thấy như tri kỷ, có thể thấu hiểu, sẻ chia với họ mọi điều. Trong trường hợp này, đa số sẵn sàng ly hôn với bạn đời hiện tại để xây dựng mối quan hệ gia đình với người mới.

ngoai-tinh11

Thiếu "chuyện đó"

Đàn ông ngoại tình ở tuổi 40 thường có nhu cầu chuyện đó bởi khi này, nhu cầu chuyện đó ở phụ nữ đã xuống thấp bởi thời kỳ tiền mãn kinh. Chính vì lẽ đó, không may bạn là người yếu đuối, không đáp ứng được mong muốn của chồng sẽ khiến chàng cảm thấy thiếu hụt nghiêm trọng. Lúc này, các giải pháp giải tỏa ham muốn sẽ là lựa chọn hàng đầu của các chàng.

Theo:  xevathethao.vn copy link