5 thời điểm đàn ông dễ ngoại tình nhất trong cuộc đời, phụ nữ cần đề phòng

( PHUNUTODAY ) - Trong 5 thời điểm cực nhạy cảm này vợ nhất định phải ở bên, nếu không đừng trách vì sao chồng sa ngã, ngoại tình.

Chồng bị "bỏ đói"

Ví dụ chồng bạn là người có nhu cầu sinh lý khá mạnh, còn bạn thì ngược lại và bạn thường xuyên là người trốn tránh "chuyện ấy". Hoặc có khi công việc bận rộn, sự mệt mỏi khiến bạn thường không thiết tha âu yếm và không để ý đến chồng mình đang rất hụt hẫng.

Cũng có khi nhiều cuộc nói chuyện đã xảy ra để bàn về đề tài này nhưng thường chưa đi đến giải pháp. Và cuối cùng, chồng bạn chọn cách "thỏa mãn" ở bên ngoài. Giống như người đói ăn anh ta sẽ đi tìm kiếm thức ăn và cố gắng đạt được nó.

download (11)

Cũng có tình huống khác dù chuyện giường chiếu của vợ chồng bạn có tần suất không quá thưa thớt, nhưng vì "chuyện ấy" luôn cổ điển và nhàm chán đến mức như "yêu" cho có, thì chồng bạn vẫn nghĩ rằng mình đói và muốn tìm kiếm những cảm giác mới lạ.

Vì vậy, nếu vợ chồng bạn có đời sống tình dục hòa hợp, đủ khiến đôi bên hài lòng thì chắc chắn chuyện chồng bạn tìm kiếm sự vui vẻ bên ngoài ít xảy ra.

Chồng kiếm được nhiều tiền

Người ta bảo giàu đổi bạn, sang đổi vợ. Đàn ông dễ thay lòng nhất chính là lúc giàu lên. Lúc đó họ bắt đầu có xu hướng tìm kiếm "của lạ". Hơn nữa, có khi họ cũng chẳng cần đi tìm nhưng vẫn có những "miếng mồi" ngon sẵn sàng dâng lên tận miệng. Và bản lĩnh đàn ông hơn bao giờ hết thể hiện trong lúc này. Từ chối là một bản lĩnh.

Đàn ông hay nghĩ rằng vợ mình sẽ không biết đâu, hoặc sau đó sẽ không lặp lại. Tuy nhiên, thực tế câu chuyện càng ngày càng đi xa. Có 1 lần ngoại tình sẽ có nhiều lần tiếp tục chuyện đó và dần dần họ sẽ không cho rằng mình có lỗi nữa vì coi đó là chuyện "đổi gió" tất yếu.

download (12)

Chồng đi công tác

Thời điểm đi công tác luôn khiến người đàn ông nhàn rỗi hoặc cô đơn vào một khoảng thời gian nào đó. Sự thiếu vắng vợ khiến chồng bạn có giây phút nào "nhầm tưởng" thời độc thân quay trở lại khiến anh ta dễ ngã lòng hơn.

Khi ở nhà có cánh cổng, có cửa phòng, có vợ, có con và lúc này ở không không gian khác mọi thứ dường như rất khác. Nhiều người đàn ông thú nhận đã sa ngã vào thời điểm này khi đi cùng nữ đồng nghiệp, khi tình cờ gặp đối tác trong chuyến công tác và rất nhiều lý do khác.

Vì vậy mới nói có nhiều bà vợ khi sắp xếp hành lý cho chồng thậm chí đã để cả vào đó "vật phòng hộ" để tránh rước bệnh về nhà.

Khi vợ ở cữ sau sinh

Sau sinh là khoảng thời gian mệt mỏi, căng thẳng nhất của phụ nữ. Lúc ấy, bạn cần được nghỉ ngơi để cơ thể hồi phục, để có sức chăm con. Thế nhưng, chính vì quá tập trung cho việc làm mẹ mà bạn đã vô tình bỏ rơi chồng, khiến anh ấy hụt hẫng, cô đơn. Vì thế, lúc vợ mang thai và sau khi sinh chính là thời gian đàn ông dễ sa ngã nhất.Vậy nên, chị em hãy luôn quan tâm đến chồng, kéo anh ấy vào cùng chăm con thì đàn ông sẽ hiểu về những cực nhọc bạn đang trải qua.

Khi vợ chồng cãi nhau

Vào lúc vỡ nợ, kinh tế đi xuống... là lúc vợ chồng dằn hắt nhau và cãi vã thường leo thang. Lúc đó, có thể có vòng tay nào đó mở ra như người yêu cũ, một cô gái hâm mộ hoặc một ai đó muốn an ủi chồng bạn và có thể điều đó sẽ xảy ra. Sự phản bội xuất hiện và bạn không mảy may nghi ngờ vì nhầm lẫn giữa sự chán nản với việc bất thường trong quan hệ.

Thời điểm này phụ nữ thường chủ quan vì chồng mình không có gì, gái nào có thể theo được. Hoặc chính bản thân bạn cũng chán chồng đến mức không hề để ý đến điều gì khác. Nhưng lúc này lại là thời điểm thuận lợi để người đàn ông thay lòng đấy

Phụ nữ sẽ ửng xử như thế nào trong trường hợp này phải nói là rất khó, vì chỉ có bạn mới biết bạn cần gì, suy nghĩ như thế nào, chồng mình ra sao... Nhưng, điều đầu tiên cần phải nhớ là đừng tìm cách xem lỗi lầm của mình là gì hoặc đổ lỗi cho bản thân.

Hãy đưa ra những quyết định đúng đắn, bởi ngay cả khi bạn quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này thì chồng bạn cũng không phải là người đáng thương, anh ta là người châm ngòi mà!

Theo:  xevathethao.vn copy link