Elly Trần tiếp tục tố chồng ngoại tình với nhân viên khi cô mang thai con đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp tiếp tục dùng tài khoản phụ để đăng đàn câu chuyện hôn nhân với chồng Tây.

Sáng ngày 8/11, Elly Trần làm dậy sóng mạng xã hội khi tố chồng hợp pháp ngoại tình và đối xử "vô nhân tính" với mình và các con. Mới đây, cô liên tục đưa ra bằng chứng tố chồng ngoại tình. Elly Trần gay gắt: “Có hai thứ ở mẹ bỉm Việt Nam mà không ai nên đụng đến: Con cái và lòng tự trọng cuối cùng của họ. Còn nếu đã đụng đến cả hai thì tôi phải chiến đến giọt máu cuối cùng thôi. Bao năm cắn răng, cắn lợi đến tứa máu cố giữ cho con vẫn đủ một gia đình. Nhịn quá lâu nên các người nghĩ tôi mất khả năng nói”.

Người đẹp chia sẻ, khi cưới nhau cũng được 3 năm đồng thời ba chồng cô ngỏ ý có cháu bồng vì ông đã khá lớn tuổi, nên cô suy nghĩ và quyết định có con. "Tôi tin trong 1 gia đình khi có tiếng khóc trẻ con sẽ làm bầu ko khí trong nhà thêm gắn kết ấm áp hơn, và trong thực tế cũng có không ít người đàn ông sau khi có con thì ngày càng trở nên tốt hơn nữa.", Elly Trần trải lòng. 

Empty

"Vậy là đến 2013 tôi bầu song thai, nhưng mất 1 bé và giữ được Cadie. Khi tôi bầu tầm 2 tháng hơn thì ba chồng tôi mất. Khi đó 2 vợ chồng tôi đang ở Malaysia, hay tin dữ chồng tôi đã khóc. Trong giây phút ấy tôi rất thương anh ấy và nghĩ cũng còn may mắn khi lúc này chúng tôi vừa có Cadie, chắc ít nhiều điều này cũng sẽ giúp anh ấy nguôi ngoai sự đau xót phần nào. Tuy nhiên, đến tận bây giờ điều tôi tiếc nuối nhất chính là chưa kịp thông báo với ba chồng tôi rằng ông đã có cháu".

Vì mang thai, nên Elly Trần cho biết cô chỉ di chuyển quanh quẩn trong khu nhà. Nữ diễn viên cho biết, khi cô bầu đến tháng thứ 6, mật độ tiệc tùng của chồng Tây tăng dày, có nhiều khi qua đêm không về nhà. Một đêm nọ, tầm 2-3 giờ sáng, do mang thai khó ngủ mà cô thức dậy nhưng vẫn chưa thấy chồng về. Sau khi kiểm tra được vị trí từ điện thoại thì Elly Trần phát hiện chồng mình đang ở một nightclub tại trung tâm Quận 1.

Cô đi tìm chồng và phải chứng kiến cảnh tượng không ngờ tới. "Tôi đón taxi đến, thì đập vào mắt tôi là cảnh chồng tôi đang hôn môi ngấu nghiến với 1 cô nhân viên nữ trong công ty. Trong ánh đèn nhòe nhoẹt của vũ trường, tôi bắt đầu nhận ra xung quanh là những gương mặt của nguyên dàn lãnh đạo trong công ty của anh ấy. Họ vỗ tay, hò hét, thích thú, kích động.", Elly Trần cho biết.

f

Dù bị vợ bắt tại trận ngoại tình với nhân viên, nhưng chồng Tây thay vì giải thích đã nhanh chóng kéo người đẹp ra khỏi club một cách bạo lực: "Tôi đi đến bàn và giằng tay chồng tôi ra. Tôi hỏi anh ấy "đang làm cái gì vậy?" Chồng tôi thả cô nhân viên ra quay sang chụp lấy sau gáy của tôi và nhấc bổng tôi lên. Trước mặt tất cả mọi người anh ấy lôi tôi ra cửa nightclub, ném tôi vào taxi 7 chỗ và anh ấy cũng lên xe." Thậm chí, anh ta có hành động kì lạ hơn khi gần về đến nhà. "Nhưng khi về gần đến nhà , xe bắt đầu chạy chậm lại thì anh ấy tông cửa xe bỏ chạy đi mất."

Elly Trần thẳng thắn đáp trả bình luận "Chị ơi sao mọi người bảo chị là 13 gặp 13 pro max vậy ạ": "Sự thật vẫn là sự thật. Em có biết hai người, để có thể ra Sở Tư Pháp đăng ký kết hôn thì phải thỏa điều kiện gì đầu tiên không. Là hai người phải chứng minh rằng mình đang độc thân. Chị và chồng chị chứng minh được thời gian đó chúng tôi độc thân thì mới có giấy kết hôn chứ em. 13 14 gì ở đây, đừng đổi chiều gió". 

Theo:  xevathethao.vn copy link